Hoa hậu Sarah Pham đón Xuân với áo dài sắc đỏ

Hoa hậu Sarah Pham vừa thực hiện bộ ảnh đón xuân, người đẹp khoe nhan sắc rạng rỡ và vóc dáng thon thả trong tà áo dài truyền thống. Đây không chỉ là biểu tượng của vẻ đẹp Việt Nam mà còn là sự tôn vinh cho nền văn hóa dân tộc. 

Trong bộ ảnh áo dài đón xuân, Sarah Pham chọn áo dài đỏ cho ngày đầu năm với hy vọng những điều tốt đẹp, may mắn sẽ đến.

Hiện tại, Sarah Pham định cư tại Singapore. Trong dịp trở về quê hương đón Tết Giáp Thìn cùng gia đình, Hoa hậu Sarah Pham tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày tết cổ truyền Việt Nam qua bộ ảnh áo dài xuân được đầu tư thực hiện rất chỉnh chu. Sau một năm bận rộn với công việc, Sarah Pham có nhiều khoảnh khắc sum vầy, đầm ấm bên gia đình, người thân, bạn bè.

Hoa hậu Sarah Pham ưu tiên áo dài kết hợp với sắc màu tươi sáng, tượng trưng cho sự khởi đầu mới, may mắn và phồn thịnh của mùa xuân mới đang về. 

Về gợi ý áo dài diện Tết Nguyên Đán 2024, Sarah Pham đưa ra gợi ý là những mẫu áo dài truyền thống. Không quá cầu kỳ hay phá cách trong kiểu dáng và chất liệu nhưng những bộ áo dài này vẫn bắt mắt nhờ lối phối màu tươi tắn, trẻ trung và rực rỡ

Sarah Pham khoe “nhan sắc không tuổi” và vóc dáng mảnh mai trong một thiết kế áo dài có phom dáng truyền thống.

Sarah Pham chia sẻ, áo dài không chỉ là trang phục, mà còn là những biểu tượng của văn hóa truyền thống Việt Nam. Mỗi khi diện lên mình trang phục áo dài, tôi đều cảm thấy tự hào.

Vẻ đẹp và thần sắc yêu kiều của Hoa hậu Sarah Pham đã khiến cô trở thành một đoá hoa tươi thắm khoe sắc rực rỡ trước thềm năm mới.

Sarah Pham trong bộ ảnh với phong cách trang điểm nhẹ nhàng và để mái tóc đen suôn thuần khiết. Khi cô khoác lên mình bộ trang phục truyền thống lại càng tôn lên vẻ đẹp của một người phụ nữ Việt Nam.

2023 là một năm bận rộn của Hoa hậu Sarah Pham. Sau khi hoàn thành chuyến công tác tại Mỹ, cô tập trung phát triển kinh doanh ở lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp. Sarah Pham cũng duy trì “phong độ” khi xuất hiện thường xuyên trong một số sự kiện lớn của làng giải trí. Mục tiêu trong năm 2024 của người đẹp là tiếp tục duy trì các hoạt động nghệ thuật, đồng thời tiếp tục củng cố công việc kinh doanh. Trong năm nay, nữ doanh nhân sẽ tập trung đầu tư phát triển kinh doanh ở cả 2 thị trường Việt Nam và Mỹ. Nhiều dự án mà cô ấp ủ khá lâu do ảnh hưởng của dịch bệnh sẽ được triển khai trong năm mới Giáp Thìn.

Áo dài luôn là lựa chọn hàng đầu của chị em phụ nữ trong những dịp lễ, tết nhằm giữ gìn văn hóa truyền thống, thể hiện tinh thần dân tộc. Trong dịp Tết Nguyên Đán 2024, Hoa Hậu Sarah Pham vô cùng phấn khích khi diện những chiếc áo dài truyền thống nhưng vẫn phảng phất nét hiện đại. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.