Chợ Vinh rực rỡ sắc Áo dài những ngày giáp Tết cùng Grass Academy

CEO Grass Academy – người mẫu Hoài Giang vừa giới thiệu bộ ảnh Tết 2024 độc đáo với sự giao thoa ấn tượng giữa thời trang và nghệ thuật đường phố tại không gian tấp nập của Chợ Vinh.

Tiếp nối thành công của các show diễn năm 2023, Grass Academy mang đến concept Tết 2024 độc đáo tại phố chợ Vinh với mong muốn khắc họa nghệ thuật và văn hóa dân gian những ngày cận Tết truyền thống qua ngôn ngữ thời trang.

Văn hóa áo dài ngày Tết luôn là nét đẹp mĩ vị của người Việt Nam. Trải qua bao thăng trầm, tà áo dài luôn được các nhà thiết kế biến tấu để mang đến những màu sắc mới lạ, độc đáo nhưng vẫn giữ gìn giá trị văn hóa truyền thống.

Bộ ảnh được thực hiện bởi nhà thiết kế Thạch Linh với sự thể hiện của các model tài năng của Grass Academy. Lấy cảm hứng từ những hình ảnh quen thuộc của ngày Tết quê hương Nghệ An, bộ ảnh như một bức tranh dân gian sống động được vẽ bằng ngôn ngữ thời trang.

CEO Grass Academy – Hoài Giang chia sẻ: “Bộ ảnh là kết quả của sự nỗ lực của toàn thể ekip Grass Academy với mong muốn mang đến một cái nhìn mới mẻ về Tết cổ truyền. Chúng tôi muốn thể hiện sự giao thoa hài hòa giữa giá trị truyền thống và hiện đại, đồng thời gửi gắm thông điệp về niềm tự hào và tình yêu quê hương.”

Với những ý tưởng táo bạo, cá tính, tinh tế cùng chút “điên rồ” trong sáng tạo, Grass Academy đã mang đến một bộ ảnh Tết 2024 đầy ấn tượng và truyền cảm hứng.

Năm mới Giáp Thìn, Grass Academy trân trọng gửi lời chúc an khang thịnh vượng đến quý phụ huynh của hơn 300 học viên đang theo học tại học viện và toàn thể quý khán giả đã luôn dõi theo và ủng hộ Grass Academy.

Bộ ảnh Tết 2024 của Grass Academy là một điểm nhấn độc đáo trong bức tranh thời trang Việt Nam, hứa hẹn mang đến một mùa Tết tràn đầy niềm vui và cảm hứng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.