Sự kết hợp độc đáo của hai tâm hồn sáng tạo ngược lối

Nhà văn – MC Thiên Phong và Tiến sĩ Đá Quý Đoàn Thị Anh Vũ đã hợp tác với nhau, cho ta mắt bộ ảnh về bộ sưu tập trang sức cao cấp mới nhất: Bộ dây chuyền đôi được đính kết bằng kim cương và đá sapphire cam.

Bộ dây chuyền kim cương cao cấp kết hợp đá Sapphire cam

Bộ ảnh đánh dấu lần hợp tác đầu tiên.

Một người là Nhà văn – MC, một người là nghệ nhân kim hoàn, sự đồng điệu của những con người làm công việc sáng tạo đã kết nối MC Thiên Phong và nghệ nhân Đoàn Thị Anh Vũ lại với nhau. Sự cộng hưởng của hai tâm hồn nghệ thuật đã tạo nên loạt ảnh cho bộ sưu tập trang sức cao cấp mới nhất: Bộ dây chuyền đôi được đính kết 100% bằng kim cương và đá sapphire cam. Còn gì tuyệt vời hơn khi một nhà văn vẫn luôn thả những tâm tình, lãng mạn nhẹ nhàng vào từng câu chữ giờ đây truyền tải vào những bức ảnh do chính Nhà văn – MC Thiên Phong thực hiện. Còn gì tuyệt vời hơn khi trong ảnh toát lên được khí chất của người phụ nữ khi đeo trên cổ sợi dây chuyền lấp lánh được thiết kế bởi đôi tay tài hoa của nghệ nhân Đoàn Thị Anh Vũ. Một sự kết hợp tình cờ nhưng đã thành công tạo ra tia lửa điện thú vị cho bộ ảnh. 

Những viên kim cương được đính kết tỉ mỉ trên toàn bộ sợi dây

Sự kết hợp giữa kim cương và đá Sapphire cam.

Để miêu tả về bộ sưu tập, có lẽ dùng một câu: “Rạng rỡ như ngày xuân chớm nắng” sẽ khái quát cảm nhận ban đầu khi chiêm ngưỡng tuyệt tác này. Sắc cam của những viên đá sapphire tựa như mặt trời rực rỡ mang ý nghĩa đại diện cho sự sung túc, đủ đầy như một lời chúc tốt đẹp trước thềm năm mới sắp đến dành tặng cho người sở hữu. Viền xung quanh những “mặt trời” là những viên kim cương được đính kết tỉ mỉ, tỏa ra ánh sáng lấp lánh, thu hút mọi ánh nhìn. Từng viên kim cương tinh xảo đính kết bao phủ những viên đá sapphire và toàn bộ sợi dây chuyền, không chỉ làm nổi bật những viên đá sapphire cam mà còn tăng giá trị thẩm mỹ. 

Điểm nhấn trong bộ sưu tập lần này chính là hai sợi dây chuyền được thiết kế riêng biệt, có thể đeo cặp hoặc tách lẻ và phối với nhiều trang phục khác nhau, giúp bạn tự tin khoe sắc dưới trời xuân ấm áp. 

Đoàn Thị Anh Vũ – Người Việt Nam đầu tiên tốt nghiệp Tiến sĩ Đá Quý 

Là người Việt Nam đầu tiên tốt nghiệp Tiến sĩ Đá quý, Trường Đại học Hoàng gia Chulalongkorn, BangKok, Thái Lan, cô Đoàn Thị Anh Vũ chính là tác giả tạo nên bộ dây chuyền cao cấp và sang trọng, kết hợp kim cương và đá Sapphire cam. Được biết, hiện tại cô đang nắm giữ vị trí Chủ tịch Chi hội Đá quý SJA kiêm Phó Chủ tịch Hội Mỹ Nghệ Kim Hoàn Đá quý TP.HCM. Với kinh nghiệm dày dặn gần 25 năm trong nghề, cô đã và đang tạo ra nhiều tác phẩm khác nhau làm từ các loại đá quý như tranh ảnh, trang sức cao cấp,… Bên cạnh đó, cô còn là Viện trưởng Viện Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Sài Gòn, nơi được biết tới là Viện Kim hoàn – Đá quý đầu tiên tại TP.HCM, tham gia đào tạo các chuỗi doanh nghiệp, các bạn có niềm đam mê với lĩnh vực này nhằm tạo ra những tác phẩm đá quý tuyệt tác, mang giá trị thẩm mỹ cao. 

Người mẫu diện trang phục tối giản, lấy dây chuyền làm điểm nhấn tạo nên vẻ đẹp quyến rũ của người phụ nữ.

Mới đây tranh đá quý Ngọc Đoàn Gia của Tiến sĩ Anh Vũ còn vinh dự được chọn làm quà tặng giao thương trong Hội Nghị Hội Đồng Xúc Tiến Xuất Khẩu Đá Quý & Trang Sức của Việt Nam – Ấn Độ.

Tiến sĩ Đoàn Thị Anh Vũ (ngoài cùng bên phải)

Nhà văn – MC Thiên Phong, người thổi chất lãng mạn vào những bức ảnh. 

Là một Nhà văn trẻ, Thiên Phong luôn dùng trí tưởng tượng và sáng tạo của mình thể hiện thông qua những trang sách thú vị. Là một MC với kinh nghiệm hơn 11 năm trên sân khấu, cách xây dựng hình ảnh lại chính là thế mạnh của Thiên Phong. Kết hợp hai yếu tố, một bộ ảnh phải thể hiện sự tinh tế, giá trị của trang sức cao cấp, đồng thời phải thể hiện sự quyến rũ, có chút thơ, chút tình. Nhà văn – MC Thiên Phong là người phù hợp để tạo ra những bức ảnh cho bộ sưu tập mới lần này. Chính đôi mắt thẩm mỹ của một người xuất hiện nhiều lần trên máy quay, ống kính, Thiên Phong đã chỉ đạo xuyên suốt bộ ảnh và thể hiện rõ tinh thần của một người trẻ, một cách nhìn đầy nghệ thuật thông qua bộ ảnh mới trong lần hợp tác này. Được biết sắp tới đây, anh sẽ tiếp tục gửi đến công chúng quyển sách thứ 11 của mình về đề tài bảo vệ môi trường biển cho thiếu nhi bằng song ngữ. Chúc anh thành công.

MC – Nhà Văn Thiên Phong đa tài trong các lĩnh vực nghệ thuật.

Tác phẩm: Tiến sĩ Đoàn Thị Anh Vũ

Hình ảnh: Thiên Phong

Ảnh: Triệu

Địa điểm: TRIỆU cafe

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.