MC Kim Đô – “Hoa hậu Ngọc Châu là người truyền cảm hứng cho tôi”

Vừa qua, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 – Nguyễn Thị Ngọc Châu đã tổ chức một buổi tiệc Thank You Party để đánh dấu một hành trình rực rỡ, đáng nhớ. Tham dự buổi tiệc là các đối tác thân thiết cùng đồng nghiệp, người thân và bạn bè đến chúc mừng. 

Hoa hậu Ngọc Châu và MC Kim Đô

Hoa hậu Ngọc Châu và gia đình Hoàn Vũ

Xuất hiện với vai trò dẫn chương trình, MC Kim Đô đã duyên dáng cùng Ngọc Châu tạo nên những mảng miếng hài hước giúp cho không khí buổi tiệc rộn ràng và vui vẻ. Được biết, đây không phải lần đầu tiên Ngọc Châu và Kim Đô làm việc cùng với nhau, trước đó cả hai đã có nhiều lần gặp gỡ tại cái sự kiện khác của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Hoa hậu Ngọc Châu và MC Kim Đô cùng đứng trên sân khấu

Hoa hậu Ngọc Châu lần đầu tiên kêu lô tô cùng MC Kim Đô

Chia sẻ thêm về Ngọc Châu, Kim Đô cho biết: ‘Mỗi khi thấy Ngọc Châu làm một việc gì đó, tôi đều thấy cô ấy rất say mê. Dù cho đó là việc đi catwalk trên sàn diễn thời trang, làm MC cho một chương trình truyền hình hay thậm chí là các hoạt động vì cộng đồng ngoài trời nắng. Châu vẫn sẽ làm việc bằng tất cả sức trẻ và nhiệt huyết. Cô ấy dường như không biết mệt mỏi, tôi chưa thấy cô gái nào yêu công việc như Châu’.

Hoa hậu Ngọc Châu và MC Kim Đô thân thiết trên thảm đỏ

Kim Đô cũng tiết lộ thêm rằng: ‘Trong năm 2024 tôi cũng sẽ cố gắng có thêm nhiều dự án cộng đồng cũng như các dự án cá nhân để phấn đấu cùng Ngọc Châu, vì Châu đã thực sự truyền động lực tích cực cho tôi.”

MC Kim Đô luôn gây ấn tượng với khán giả nhờ lối dẫn dắt duyên dáng

MC Kim Đô luôn chỉn chu trong mỗi lần xuất hiện

Được biết Kim Đô là gương mặt MC trẻ với phong cách dẫn hài hước, năng lượng và sáng tạo. Anh đã đảm nhận vai trò dẫn dắt cho các sự kiện của tổ chức Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, cộng tác viên tại các đài truyền hình và các sự kiện giải trí của showbiz Việt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.