Mộc San hát nhạc Trịnh làm say lòng du khách Đà Lạt

Tại chương trình khai trương “Hành trình đêm Đà Lạt” đã diễn ra mini show đêm nhạc của ca sĩ Mộc San với chủ đề “Thanh âm Mộc và Đà Lạt”. Mộc San hát nhạc Trịnh làm say lòng du khách…

Vừa qua, tại nhà ga Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam chính thức vận hành đoàn tàu du lịch “Hành trình đêm Đà Lạt”, nối từ ga Đà Lạt đi ga Trại Mát (phường 11, thành phố Đà Lạt) và ngược lại.

Tổng công ty Đường sắt Việt Nam chính thức vận hành đoàn tàu du lịch “Hành trình đêm Đà Lạt”, nối từ ga Đà Lạt đi ga Trại Mát (phường 11, thành phố Đà Lạt) và ngược lại.

“Hành trình đêm Đà Lạt” trên những toa tàu cổ chầm chậm rời sân ga, du khách được thư thái ngắm phố núi Đà Lạt về đêm, có thể nhâm nhi ly rượu vang trong tiết trời se lạnh, thưởng thức những bản tình ca không lời qua tiếng vĩ cầm, saxophone… Đêm, trên tuyến đường sắt gần 7km ấy là trải nghiệm thú vị.

Cũng tại chương trình khai trương “Hành trình đêm Đà Lạt”, diễn ra mini show đêm nhạc của ca sĩ Mộc San với chủ đề “Thanh âm Mộc và Đà Lạt”

Mộc San một cô gái gốc Quảng Bình nhưng đã chọn Đà Lạt làm quê hương thứ 2 của mình với hơn 20 năm sống và gắn bó với mảnh đất sương mù này.

Chia sẻ trong đêm nhạc Mộc San nói rằng: “Mộc San yêu Đà Lạt, yêu nét cổ kính trầm mặc của mảnh đất này như chính hơi thở của mình, là nơi mà Mộc San luôn tâm niệm là chốn đi để trở về”.

Thời gian gần đây Mộc San trở thành cái tên thân quen của khán giả nhạc Trịnh trong và ngoài nước, những ca khúc của cô luôn đạt một lượt view khủng trên các nền tảng mạng xã hội. Khán giả mộ điệu đặt cho cô cái tên rất thơ “Làn gió mới của dòng nhạc Trịnh” .

Thật vậy, với khuôn mặt khả ái, mái tóc dài bồng bềnh trang phục thanh nhã, Mộc San hát nhạc Trịnh nhẹ nhàng, tự nhiên khắc khoải như những gì vốn có, khi nghe Mộc San hát ta cảm nhận được sự sâu sắc nhưng lại rất giản đơn, một sự chiêm nghiệm rất đời nhưng lại vô cùng gần gũi, giống như những làn gió nhẹ nhàng làm tươi mát cho đời người giữa chốn nhân sinh ảo mộng…

Mộc San hát nhạc Trịnh làm say lòng du khách Đà Lạt

Trong đêm nhạc, khán giả được chìm đắm trong không gian đa sắc màu giữa một Đà Lạt thơ mộng của thông reo vi vu, của những sườn đồi thoai thoải của hoa, của cỏ lau với những ca khúc bất hủ viết về Đà Lạt, ngắm nhìn 11 Siêu mẫu, hoa khôi áo dài Đà Lạt trong bộ sưu tập áo dài “Huyền thoại Đà Lạt”, “Đà Lạt bốn mùa hoa” của NTK Đỗ Nguyễn….

Mộc San hát trong phần minh họa áo dài của  NTK Đỗ Nguyễn

Rồi sau đó lại được thả mình vào không gian đêm Đà Lạt với nến, tiếng đàn guitar trầm mặc của guitar Nhật Đông, tiếng Saxophone khắc khoải của Saxophone Hoàng Thi và tiếng hát thổn thức của ca sĩ Mộc San. Ở phần cuối đêm nhạc lại là những ca khúc lãng mạn, bay bổng mang chút hoài niệm về một Đà Lạt cổ kính với nét văn hóa, kiến trúc Pháp cùng triệu đóa hồng, cùng những xa thương…..

Đêm nhạc còn có sự góp mặt của các ca sĩ: Quốc Đại, Hoàng Minh Viễn, Tuấn Nghĩa, Leo Minh Tuấn, Nghệ sĩ Violon – ca sĩ Hiền Lê, MC Quốc Thái. Chương trình do Phạm Hiền làm tổng đạo diễn.

Khán giả đã chìm đắm, say sưa cùng Mộc San và các cộng sự đến tận cuối chương trình, sau đó cùng nhau hòa giọng trong ca khúc Nối vòng tay lớn….

Chị Thư, một khán giả đến từ TP.Hồ Chí Minh cho biết chị là một khán giả yêu mến tiếng hát Mộc San, chị cùng bạn bè lặn lội từ TP Hồ Chí Minh về để tham gia đêm nhạc vì muốn được nghe và thấy thần tượng của mình, chị nói: Ở ngoài đời Mộc San hát hay và dễ thương hơn trên hình rất nhiều, chị mong sẽ được tham gia thêm nhiều chương trình khác nữa.

Mộc San chia sẻ thời gian sắp tới cô sẽ tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật cũng như sẽ có thêm nhiều kế hoạch âm nhạc muốn được triển khai tại Thành Phố Đà Lạt, cô muốn dung tiếng hát và hình ảnh của mình để làm quảng bá và góp phần làm đẹp them cho mảnh đất Đà Lạt, quê hương thứ 2 của Mộc San.

MM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.