Ca Sĩ Tấn Sơn & Đêm Nhạc Đối Thoại Trịnh Công Sơn – Tình Yêu Tìm Thấy: Hành Trình Tìm Kiếm Tình Yêu Qua Âm Nhạc

Nhạc Trịnh – di sản âm nhạc vô giá của Việt Nam – luôn có sức hút mãnh liệt với bao thế hệ khán giả. Những giai điệu du dương, ca từ sâu lắng của Trịnh Công Sơn như chạm đến tâm hồn người nghe, khơi gợi những cảm xúc tinh tế nhất. Âm nhạc của ông không chỉ lay động lòng người Việt Nam mà còn vươn ra thế giới, trở thành tiếng nói chung của nhân loại về tình yêu, cuộc sống và thân phận con người.

Ca sĩ Tấn Sơn.

Ca sĩ Tấn Sơn trong chương trình NHỚ – Trịnh Công Sơn tại Huế.

Ca sĩ Tấn Sơn với tà áo dài độc đáo của nhà thiết kế Trịnh Hoàng Diệu

Năm 2024 hứa hẹn sẽ là một năm bùng nổ với những sự kiện âm nhạc Trịnh Công Sơn đặc sắc. Trong đó, chuỗi đêm nhạc “Đối Thoại Trịnh Công Sơn” với chủ đề “Tình Yêu Tìm Thấy” là một điểm nhấn không thể bỏ qua. Đêm nhạc đầu tiên trong chuỗi sự kiện này sẽ diễn ra vào ngày 9/6/2024 tại điện Kiến Trung (Huế) trong khuôn khổ Festival Huế 2024, tiếp theo là đêm nhạc “Hãy Yêu Nhau Đi” vào ngày 13/7/2024 tại Quảng Trị trong khuôn khổ Festival Hòa Bình 2024.

Ca sĩ Tấn Sơn trong đêm nhạc đặt tượng nhạc sỹ Trịnh Công Sơn tại Huế.

Ca sĩ Tấn Sơn trong chương trình NHỚ Trịnh Công Sơn – ĐH Văn Lang.

Ca sĩ Tấn Sơn với chiếc guitar quen thuộc.

“Đối Thoại Trịnh Công Sơn – Tình Yêu Tìm Thấy” không chỉ đơn thuần là một đêm nhạc tưởng nhớ nhạc sĩ Trịnh Công Sơn mà còn là một cuộc hành trình âm nhạc đầy thiêng liêng, nơi những tâm hồn đồng điệu cùng hòa quyện, cùng tìm kiếm tình yêu qua những giai điệu bất hủ. Khán giả sẽ được thưởng thức những ca khúc Trịnh Công Sơn được thể hiện bởi dàn nghệ sĩ gạo cội và tài năng như: Ca sĩ Cẩm Vân, saxophone Trần Mạnh Tuấn, Quang Dũng, Hà Trần, Đức Tuấn, Ngọc Khuê, Viết Thu cùng các nghệ sĩ trẻ tài năng như Dustin Tiêu, An Trần (nữ saxophonist Hàn Quốc Gen Z), Jmi Ko (violinist).

Ca sĩ Tấn Sơn vừa mang phong cách du ca vừa mang phong cách trữ tình trong nhạc Trịnh.

Ca sĩ Tấn Sơn (áo trắng), Hoa Khôi Ái Quỳ và nhạc sỹ Trịnh Công Sơn năm 1994

Đặc biệt, đêm nhạc còn có sự tham gia của ca sĩ Tấn Sơn – một giọng ca đầy nội lực và cảm xúc, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những màn trình diễn đầy ấn tượng. Tấn Sơn được biết đến là một trong những ca sĩ có am hiểu sâu sắc về nhạc Trịnh, anh đã đồng hành cùng hầu hết các show nhạc Trịnh trong suốt 25 năm qua. Với giọng hát vừa thiết tha, day dứt vừa bi hùng, sâu lắng, Tấn Sơn sẽ thổi hồn vào những ca khúc Trịnh, mang đến cho khán giả những trải nghiệm âm nhạc vô cùng đặc biệt.

Tấn Sơn trong đêm nhạc NHỚ – Trịnh Công Sơn tại Bắc Ninh.

Ca sĩ Tấn Sơn cháy hết mình trong nhạc Trịnh.

Ca sĩ Tấn Sơn trong đêm nhạc Nhớ Trịnh Công Sơn tại Phú Văn Lâu – Huế.

“Đối Thoại Trịnh Công Sơn – Tình Yêu Tìm Thấy” là một sự kiện âm nhạc không chỉ dành cho những người yêu nhạc Trịnh mà còn dành cho tất cả những ai yêu cái đẹp, yêu tình yêu và yêu cuộc sống. Hãy đến với đêm nhạc để cùng hòa mình vào những giai điệu bất hủ, để cùng tìm kiếm tình yêu trong chính tâm hồn mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.