Quyn Si đốn tim mọi ánh nhìn với tông hồng ngọt ngào

Sở hữu vóc dáng nóng bỏng chính là bí quyết để Miss International Beauty Queen 2023 Quyn Si chinh phục mọi phong cách thời trang.

Xuất hiện tại sự kiện diễn ra ở Bangkok, Thái Lan, người đẹp Quyn Si chọn cho mình thiết kế với tông hồng ngọt ngào, khoe đôi vai trần gợi cảm tôn lên vóc dáng thanh mảnh.

Miss International Beauty Queen 2023 Quyn Si “đốt mắt” người nhìn không chỉ vì vóc dáng nóng bỏng với những đường cong cực chuẩn mà còn ở thần thái cuốn hút đến khó cưỡng.

Thân hình nuột nà của Quyn Si khiến bao ánh nhìn say đắm, cô được cho là một trong số hiếm những mỹ nhân việt có số đo hình thể chuẩn.

Body đẹp như tạc tượng của Quyn Si được người hâm mộ ví như những thiên thần nội y. Để có được vóc dáng săn chắc này, cô phải dành rất nhiều thời trang tập gym và yoga.

Thân hình đồng hồ cát của Quyn Si được khoe trọn qua dạ hội thiết kế của nhà mốt với đường cắt may tinh tế. 

Luôn khẳng định đẳng cấp nhan sắc của mình mỗi khi xuất hiện và nhận được nhiều lời ngợi khen.

Chuyên gia trang điểm Tùng Búp Bê giúp Quyn Si xinh đẹp hơn

Gần đây, Quyn Si ít tham gia sự kiện do tập trung cho công việc cá nhân, người đẹp bất ngờ trở lại thảm đỏ của làng giải trí, nhận nhiều lời khen nhan sắc, mỗi lần xuất hiện là một hình ảnh khác biệt, đẳng cấp và cá tính. 

Quyn Si thể hiện thần thái của Miss International Beauty Queen với nhan sắc chín mùi. Có thể nói, Quyn Si đang là biểu tượng của sắc đẹp không tì vết được yêu mến bởi sự dịu dàng, gần gũi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.