Hoàng Hiếu sinh năm (1995) – Chàng Đạo Diễn Trẻ 9x, Đam Mê Nghệ Thuật Luôn Cháy Bỏng Trong Anh.

Hoàng Hiếu sinh năm (1995) – Chàng Đạo Diễn Trẻ 9x, Đam Mê Nghệ Thuật Luôn Cháy Bỏng Trong Anh.

 

Ngay từ lúc nhỏ Hoàng hiếu đã bén duyên với nghệ thuật. Là đứa con của đất Sài Thành, cái tên Hoàng Hiếu hay còn được gọi là Hiếu Hớn Hở đã không còn quá xa lạ với khán giả sân khấu kịch caffe ở TP. HCM và Bình Dương. Với hơn 50 vai diễn lớn nhỏ anh đã để lại trong lòng khán giả những cung bậc cảm xúc khó tả cùng những dư vị khó quên. photo DSC_0149_mr1508862236413-01_zpsh9unqsw2.jpeg

Hoàng Hiếu cho biết hiện tại anh là thành viên của nhóm kịch NNCK hoạt động trên 10 năm trong lĩnh vực kịch nói. Bằng lòng đam mê và nhiệt huyết của mình, anh và nhóm kịch NNCK đã tạo nên những giây phút thư giản sản khoái bằng những tràng cười cũng như những cảm xúc lắng động nhất cho những khán giả yêu quý kịch cafe

 photo DSC_0205-01 1_zpsn38axens.jpeg
Hoàng Hiếu trẻ trung, năng động, cùng phong cách xiteen

Trong những năm 2008 – 2009 chàng đạo diễn trẻ này thường xuyên xuất hiện trên các trang báo mực tím, chuyên mục thời trang học trò. Vào năm 2014, anh tham gia phim “chàng mập nghĩa tình” và nhiều phim khác, tất cả các nhân vật do anh thủ vai cũng đã để lại rất nhiều ấn tượng trong lòng khán giả qua màn ảnh. Cũng trong năm này,  Hoàng Hiếu đã thi đỗ trường đại học sân khấu Điện Ảnh HCM với số điểm rất cao ở ngành học đạo diễn sân khấu. Rất tiết, theo mong muốn của gia đình anh phải theo học hướng dẫn viên du lịch, sẵn sàng bỏ lại đam mê và sở thích của mình ở lại phía sau trong sự nuối tiếc. Anh Hiếu chia sẻ: “lúc học du lịch tôi đã được đi rất nhiều nơi, học đựơc  rất  nhiều điều xung quanh. Tôi quan sát và ghi nhớ thật kĩ để làm cho kinh nghiệm của tôi phong phú hơn. Và tôi sẽ quay lại với đam mê sau khi học xong ngành du lịch này”.

Vẫn không từ bo cơ hội nào cho chính mình, năm 2016 khi có thể tự chủ về kinh tế, anh lại quyết định một lần nửa thi vào khoa đạo diễn trường Sân Khấu Điện Ảnh và lần này cái duyên lại mĩm cười với anh.

 photo _MG_0104 1_zpsa4hlujux.jpg
Vở kịch nói “Sông Dài” với sự dàn dựng của Đạo Diễn Hoàng Hiếu

Anh tâm sự: “Lúc mới biết tin là đã đậu vào trường tôi vui đến rơi nước  mắt, cảm thấy rất hạnh phúc không có từ nào có thể diễn tả được. Lúc này tôi cũng chưa dám cho ba mẹ biết vì tôi lại sợ ba mẹ không vui, tôi quyết định là lén đi học. Điều này, chính là khó khăn cũng như là động lực để tôi học tập tốt hơn và chứng tỏ với gia đình rằng tôi có thể làm được. Và cho đến hiện tại ba mẹ tôi đã chấp nhận cho tôi theo đuổi ước mơ này”.

Được biết, sắp tới chàng đạo diễn sẽ kết hợp với siêu mẫu  Phương Dung để cho ra mắt tác phẩm đầu tay của mình. Dự án này hứa hen sẽ có nhiều điều bất ngờ và thú vị mà Hoàng Hiếu mang đến. Đây cũng chính là bước ngoặc lớn ghi dấu con đường nghệ thuật của anh. Anh hi vọng quý khán giả sẽ nhiệt tình đón nhận và ủng hộ anh – chàng đạo diễn trẻ 9x.

BTV: TÂM RED

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.