Bỏ xa các ứng dụng gọi xe trong nước, ABER sánh ngang cùng đối thủ ngoại

Mặc dù, mới xuất hiện tại TP. Hồ Chí Minh mới hơn 3 tuần, nhưng dich vụ gọi xe Aber đã khẳng định được chính mình, bỏ xa các đối thủ trong nước mà có thể sánh ngang với đối thủ ngoại. Anh Huỳnh Lê Phú Phong, Giám đốc phát triển của Aber xác nhận: Hiện số lượt tải ứng dụng gọi xe – bao gồm đối tác và người sử dụng – đã đạt trên 50.000. Đây là con số rất ấn tượng, bởi trước ngày 8/6, số lượt tải chỉ ở dưới mức 2.000.

 photo CM031765.jpg
Đội ngũ Aber luôn tràn đầy sức sống và nhiệt tình với khách.

Aber là từ viết tắt của “Absolute Driver” (nghĩa là “người lái xe hoàn hảo”). Những thành viên sáng lập Aber phát triển ứng dụng từ năm 2015, dựa trên nền tảng công nghệ của Châu ÂU và kế thừa nền tảng công nghệ của CHLB Đức là những chàng trai Việt Nam thuộc thế hệ 8X và 9X đầy nhiệt huyết. Sau khi ABER chính thức triển khai tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 8/6, vào ngày 15/6, ABER đã triển khai cho đăng ký ABER Car tại Hà Nội.

 photo CM271438.jpg
Mọi người có vẻ rất thích thú với màu sắc của Aber.

“Trong hai ngày 16 và 17/6, các đối tác của Aber Car đã thực hiện thành công 200 cuốc xe”, anh Phong tiết lộ. Đặc biệt, ngày 21/6 vừa qua, ABER chính thức triển khai  dịch vụ gọi xe máy ở Hà Nội với hai lựa chọn là xe thường và xe cao cấp với chính sách ưu đãi là không thu chiết khấu đối với tài xế.

 photo LDL_0068A.jpg
Thật may mắn cho chúng tôi khi cô nàng hotgirl xinh đẹp này “mở hàng”.

 photo CM271495.jpg

 photo LDL_9957a.jpg

 photo LDL_9954a.jpg
Không những cánh mày râu, mà những chị em cũng có thể tham gia đối tác cùng ABER.

Với mục tiêu kết nối các hạ tầng và dịch vụ giao thông, Aber trở thành nhà cung cấp đầu tiên về dịch vụ vận chuyển với nền tảng hỗ trợ đa dạng cho nhiều loại phương tiện – bao gồm xe 2 bánh chở khách (Aber Bike), xe 2 bánh giao hàng (Aber Express), xe 4 bánh chở khách (Aber Car), xe tải chở hàng (Aber Truck), xe phục vụ doanh nghiệp (Aber Business) và dịch vụ hướng dẫn du lịch (Aber Travel).

 

 photo CM271608.jpg

 photo CM031751.jpg

 photo CM031947.jpg

Khách hàng tiếp cận được dịch vụ ABER dễ dàng và tiện lợi trên 2 hệ điều hành iOS & Android; Giao thức kết nối bảo mật tiêu chuẩn; Lựa chọn điểm xuống – tự điều chỉnh tọa độ trên bản đồ hoặc nhập địa chỉ; Theo dõi vị trí của xe trên bản đồ; Đặt xe đơn giản và tiện lợi/hỗ trợ đặt trước; Liên hệ với tài xế và Tự động tính giá cước – không lo sai lệch giá; Nhiều lựa chọn thanh toán; Xem lịch sử giao dịch…

 photo LDL_9973a.jpg

 photo LDL_9963a.jpg

Điểm gây chú ý nhất của Aber là chính sách không thu chiết khấu lái xe nếu không đạt doanh thu trong tháng và tặng tiền phí đặt xe cho khách hàng. Có lẽ đó là một trong những lý do khiến lượt tải ứng dụng tăng theo cấp số nhân sau từng ngày.

 photo LDL_9872a.jpg

Theo Aber, thị trường trọng tâm ban đầu sẽ là TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, sau đó sẽ triển khai tại tại Đà Nẵng, và sẽ phát triển ra các tỉnh thành, thành phố trên cả nước. Ngoài ra, trên chặn đường phát triển, ABER sẽ có kế hoạch vương ra khu vực và Quốc tế.

 photo LDL_0658.jpg

 photo LDL_0469_1.jpg
“Sau khi đã khẳng định vị thế và chỗ đứng của Aber trong lòng người Việt. Aber sẽ đem dịch vụ gọi xe Aber ra Quốc tế nhằm quảng bá hình ảnh đất nước và con người Việt Nam, cũng như sự thân thiện thông qua ứng dựng dịch vụ gọi xe Aber”, anh Phong nhấn mạnh và chia sẻ thêm.

 

 

Tâm Red         

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.