DEMO PROSOUND VIETNAM 2019: Nơi các công nghệ mới nhất của ngành âm thanh – ánh sáng được thăng hoa

Lễ hội âm thanh chuyên nghiệp lớn nhất tại Việt Nam – Demo Prosound Vietnam, đã chính thức trở lại thông qua buổi công bố thông tin từ Ban tổ chức chương trình chiều nay. Giữ vững mục tiêu: Mở rộng, chia sẻ để nâng tầm ngành âm thanh, ánh sáng, chương trình năm nay bên cạnh việc quy tụ 12 thương hiệu loa hàng đầu thế giới cùng trình diễn, Demo Prosound Vietnam 2019 hứa hẹn đem đến những nội dung đặc biệt hướng đến mọi đối tượng tham dự, từ những kĩ sư trong ngành đến những người tham gia vì sự đam mê đặc biệt với các công nghệ biểu diễn hiện đại.

Đại diện các thương hiệu tham gia chương trình.

Được khởi xướng từ năm 2017 bởi Công ty Tân Hữu Tài, nhận được sự đồng lòng chung tay thực hiện của 4 công ty khác trong ngành: Công Ty Văn Nghệ Music Center, Công ty Prosound Center Vietnam, Công ty Long Phúc và Công ty Hiền Anh Show. Sau hai lần tổ chức, sự kiện Demo Prosound Vietnam ghi đậm dấu ấn và trở thành lễ hội thường niên của ngành Âm thanh – Ánh sáng chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Anh Huỳnh Hữu Tài – Trưởng BTC chương trình chia sẻ về chương trình Demo Prosound 2019.

Anh Nguyễn Hữu Nguyện – Phó BTC chương trình giải đáp thắc mắc từ các đơn vị tham gia.

Tiếp nối thành công những năm trước, Demo Prosound Vietnam 2019 quy tụ 12 thương hiệu âm thanh hàng đầu thế giới, sẽ tham gia trình diễn công nghệ line array tiên tiến nhất hiện nay. Ngoài ra, hệ thống khung, sân khấu, màn hình led, ánh sáng, đèn laser… trình diễn năm nay được thiết kế đặc biệt với 12 sân khấu, chạy dọc 4 mặt bao quanh sân vận động Quân khu 7 nhằm đem đến trải nghiệm thăng hoa nhất cho khách tham dự. Các tiết mục năm nay của các thương hiệu cũng được đầu tư chỉn chu và bài bản hơn với sự tham gia trình diễn của các ban nhạc cũng như các DJs tên tuổi với hệ thống thiết bị hiện đại nhất. Có thể nói, dù đang trong giai đoạn khởi động, những hình ảnh phối cảnh sự kiện được công bố đã khiến cộng đồng âm thanh chuyên nghiệp, những nhân sự trong ngành giải trí, sáng tạo “đứng ngồi không yên” và hào hứng chờ đón ngày khai mạc để được mãn nhãn với những màn biểu diễn đặc biệt.

Anh Nguyễn Đình Thân – Phó BTC trả lời phỏng vấn báo chí.

Quang cảnh buổi họp báo.

Tương tự như Demo Prosound Vietnam 2018, chương trình vẫn giữ nguyên tinh thần: “Thân thiện – Hợp tác – Phát triển”, và tinh thần đó sẽ được thể hiện rõ nét hơn trong năm nay với chuỗi workshop về các công nghệ trình diễn hiện đại nhất diễn ra xuyên suốt từ ngày khai mạc chương trình. Đồng thời, để đáp ứng nhu cầu học hỏi và chia sẻ ngày một nhiều hơn của cộng đồng Prosound, thông qua chương trình, dự án Prosound Academy (đào tạo kỹ thuật âm thanh – ánh sáng) chính thức được khởi động lại với thiết kế chương trình đa dạng và linh động hơn. Chính những điều này đã, đang và sẽ mở ra một góc nhìn mới về sự tiến bộ, đột phá trong công nghệ kỹ thuật biểu diễn âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp tại Việt Nam, cũng như phần nào phản ánh tâm huyết của những đơn vị khởi xướng, và ban tổ chức chương trình.

Thành phần BTC – Các đơn vị đồng hành.

Demo Prosound Vietnam 2019 sẽ được tổ chức trong hai ngày 22-23/3/ 2019, từ 9:00 đến 22:00, tại sân vận động Quân khu 7, với kỳ vọng đón tiếp 12.000 khách tham dự. Đặc biệt, được xem như truyền thống hằng năm, chương trình bế mạc là màn trình diễn lighting và laser show với số lượng ánh sáng lớn nhất Việt Nam.

NHỮNG NỘI DUNG CHÍNH CỦA CHƯƠNG TRÌNH:

1.       Triển lãm: Dành cho các công ty đang cung cấp trang thiết bị âm thanh chuyên nghiệp uy tín tại thị trường giới thiệu các sản phẩm và vật tư.

2.      Demo: Phần trình diễn Âm thanh – Ánh sáng đến từ các thương hiệu

3.       Prosound Workshop: Dành cho các kĩ sư, kĩ thuật viên âm thanh  – ánh sáng chuyên nghiệp về các công nghệ biểu biễn hiện đại nhất.

Liên hệ thông tin:

Anh Nguyễn Đình Thân – Phó Ban tổ chức

Điện thoại: 0903 331 338

Email: nguyenthan@prosoundcenter.vn

Hoặc

Chị Hoàng Bảo Vy – Phụ trách Truyền thông

Điện thoại: 0933 877 630

Email: baovy@apexmedia.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.