Hạnh phúc vỡ òa với gia đình em Nguyễn Nhật Thiên trong “Mỗi đêm nhạc – một mảnh đời 32 – Cho Em”

Mỗi Đêm Nhạc Một Mảnh Đời 32 : “Cho Em”, chung tay giúp đỡ em Nguyễn Nhật Thiên, bị tai nạn giao thông và gia đình có hoàn cảnh khó khăn đã được diễn ra vào lúc 19 giờ 00, 28/02/2019 tại The Adora Center (431 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình).
Thông qua những tiết mục ca nhạc, nghệ thuật đặc sắc, đêm nhạc số 32 của CLB MĐNMMĐ đã trở thành nhịp cầu kết nối giữa những doanh nhân, nhà hảo tâm với những mảnh đời bất hạnh. Sự xuất hiện và tham gia biểu diễn từ các ca nghệ sĩ, quý doanh nhân chính là lời động viên, khích lệ mạnh mẽ nhất để chúng ta thấy rằng cộng đồng luôn hướng về những hoạt động thiện nguyện trong xã hội. MĐNMMĐ 32 với sự góp mặt của: Nghệ sĩ nhân dân BẠCH TUYẾT, HOÀNG ÁI MY, HÀ TRỌNG, VIN THÁI BẢO, MAI HẠNH, QUỐC KHÁNH, LÊ DŨNG, KHÁNH LY, NHƯ Ý, Nhóm V-MUSIC, Nhóm THE REBELS, MC TRIỆU PHÚC NGUYÊN – BÌNH MINH cùng rất nhiều tấm lòng vàng đến từ khán giả, quý Mạnh thường quân đã tạo nên điều kỳ diệu với số tiền 50 triệu đồng. BTC đã trao trực tiếp số tiền 15 triệu đồng ngay trên sân khấu cho Ba của em Nguyễn Nhật Thiên. Sau khi kết thúc chương trình, BTC khi nhận đầy đủ các khoản hỗ trợ từ quý Mạnh thường quân sẽ trao tặng số tiền 15 triệu đồng còn lại đến Nhật Thiên để giúp em vượt qua gia đoạn khó khăn này. Số tiền 20 triệu đồng còn lại từ đêm nhạc số 32 sẽ tiếp tục được chuyển đến tay của những mảnh đời phụ kém may mắn hơn và sẽ liên tục đựơc cập nhật trên Fanpage của Mỗi Đêm Nhạc Một Mảnh Đời để quý Mạnh thừơng quân, quý nhà tài trợ, quý khán giả tiện theo dõi.
Để có được thành công như thế, CLB Mỗi Đêm nhạc Một Mảnh Đời xin chân thành cảm ơn quý Đơn vị tài trợ, cũng như quý Đơn vị bảo trợ thông tin đã tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt hành trình 32 số vừa qua! Xin dành sự tri ân đến Tập đoàn Đông Phương (The Adora) một trong những Trung tâm Hội nghị Yến tiệc đẳng cấp bậc nhất TP.HCM vì đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng CLB, nếu không có sự tin tưởng và hỗ trợ hết mình ấy đến từ phía Ban Lãnh Đạo, cũng như toàn thể quý cán bộ, nhân viên thì chắc có lẽ MĐNMMĐ sẽ khó có được đêm nhạc giàu tính nhân văn đậm chất nghệ thuật, cũng như nhận được sự yêu quý từ tất cả quý khản giả như hiện tại. CLB cũng dành sự biết ơn gửi đến quý công ty như: Quà Đẹp, Loan Nguyễn Beauty Academy, Yến Happy, Thời trang Đẹp và Shock, In ấn Lê Trường, Nước giải khát FreshSea, Mr.Money Flower, Cali Hair Studio… Bên cạnh đó, CLB cũng không quên cảm ơn sự hỗ trợ nhiệt tình về phần truyền thông đến từ quý cơ quan báo đài đã luôn ưu ái và dành những vị trí đặc biệt trong trang báo, tạp chí của anh chị cho MĐNMMĐ, xin được chân thành cảm ơn quý báo: Ngôi Sao Doanh Nhân, Thế Giới Doanh Nhân Và Sao Việt, Global Intrepreneur, Chuyện Showbiz, Sen Vàng Online, Thương Hiệu Doanh Nhân, Spress, Phong Cách Đời Sống… cũng như rất rất nhiều cơ quan báo chí, các anh chị phóng viên khác đã luôn âm thầm đưa tin hỗ trợ CLB.
Mỗi đêm nhạc là một câu chuyện, mỗi cảm xúc khác nhau song vẫn giữ một thông điệp “Kết nối những trái tim bằng giai điệu và để tình yêu thương xoa dịu nỗi đau của những mảnh đời bất hạnh”. Mỗi đêm nhạc một mảnh đời ra đời với sự đồng cảm và trái tim biết thổn thức vì nỗi đau của người khác của các thành viên câu lạc bộ và tấm lòng vàng thấu hiểu, sẻ chia từ quý Mạnh thường quân trên khắp cả nước. Mang sức mạnh và lan tỏa yêu thương đến với các mảnh đời giúp họ có thêm động lực và chi phí để vượt lên số phận, giúp họ có được cuộc sống trọn vẹn yêu thương.
Như tên của chủ đề, Mỗi đêm nhạc – Một mảnh đời hy vọng sẽ là một cuộc hành trình hạnh phúc với những an yên và ấm áp, nơi lòng nhân ái được lan tỏa, đong đầy yêu thương, khi kết nối trái tim giữa mạnh thường quân khán giả nhân ái với em Nguyễn Nhật Thiên, giúp em mau sớm hồi phục, trở lại với cuộc sống bình thường cùng ý chí nghị lực.
Chân thành cảm ơn những tấm lòng vàng đã đến tham dự chương trình, và cùng với chúng tôi xoa diệu nỗi đau của các mảnh đời. Mỗi đêm nhạc – Một mảnh đời số 32:”Cho Em” đã khép lại cùng với rất nhiều cảm xúc tuyệt vời. Và chúng tôi tin chắc rằng yêu thương sẽ lan tỏa ,tình người vẫn còn đó và cuộc sống sẽ tốt đẹp khi con người biết cho đi.
Ngọc Mai – Lê Đoàn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.