Xuất hiện cửa hàng thời trang mang phong cách SuperBrothers

Khi nghe đến Superbrothers chắc hẳn nhiều bạn trẻ và giới showbiz sẽ không lạ lẫm với những bài hit “Người lạ ơi”, “Tình nhân ơi”…
Không chỉ là một công ty quản lý âm nhạc, Superbrothers còn là thương hiệu thời trang cao cấp của những tín đồ thời trang yêu thích phong cách trẻ trung, năng động và đầy cá tính.

Superbrothers là dự án thương hiệu thời trang và là tâm huyết của bộ 3 gồm Châu Đăng Khoa, Trần Đặng Phước Cường cùng chàng trai đa tài Đặng Nguyên Minh, đây là điểm đến lý tưởng và nhận được sự tin yêu của đông đảo giới nghệ sĩ cùng những bạn trẻ sành điệu và những tín đồ thời trang thời thượng.


Đến với thương hiệu thời trang Superbrothers, bạn không chỉ chọn lựa cho mình những phong cách thời trang mang đậm cá tính và đầy màu sắc như trong bài hit “Người lạ ơi” của Superbrothers hay những thần tượng bạn yêu thích. Mà bạn có thể tự tạo điểm nhấn bằng cách sử dụng những phụ kiện được bán tại Superbrothers để tạo nên phong cách riêng của bạn.

Với Superbrothers, thời trang không chỉ là phong cách mà còn là sự trải nghiệm những điều mới mẻ theo từng style khác nhau và theo từng giai điệu của cuộc sống mà âm nhạc là phương tiện dẫn lối.
Superbrothers với những phong cách thời trang riêng biệt, mang đậm dấu ấn riêng theo từng bước chân, vũ điệu và bài hát của giới nghệ sĩ nổi tiếng và những gương mặt thần tượng thân quen. Nếu bạn để ý, Superbrothers là điểm đến quen thuộc của rất nhiều ngôi sao hạng A thông qua những bộ trang phục mang đậm phong cách Superbrothers: trẻ trung, năng động và đầy cá tính.


Bạn có thể đến 37 Cầm Bá Thước, P.7, Q. Phú Nhuận, HCMC để ngắm nhìn và đem về cho mình những bộ cánh mang đậm phong cách thời trang trẻ trung, năng động và đầy cá tính của Superbrothers, bạn nhé.

Anh Tài – Vũ Martin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.