Hoa hậu Kim Ngân diện trang phục gợi cảm gây tranh cãi trong phim đầu tay

Hóa thân thành nữ giám đốc xinh đẹp trong phim ngắn đầu tay, hoa hậu Kim Ngân gây chú ý không chỉ ở phần diễn xuất “ngọt lịm”mà cô còn làm dậy sóng dân mạng khi suýt lộ vòng 1 ngay trên màn ảnh.
Lần đầu tiên nhận lời tham gia phim ảnh trong vai trò diễn viên chính, Hoa hậu Kim Ngân không làm người hâm mộ thất vọng khi vào vai Nữ giám đốc xinh đẹp và cái kết là bộ phim được chia sẻ trên mạng với tốc độ chóng mặt không chỉ ở nội dung mà còn ở cả hình ảnh nóng bỏng.
Trên màn ảnh, nữ diễn viên nhiều lần hở bạo khiến người xem “thót tim”.
Trong phim Nữ giám đốc quyến rũ và thằng mù, Hoa hậu Kim Ngân gây chú ý không chỉ với tư cách là nữ diễn viên chính của phim. Với lối diễn xuất tự nhiên, Kim Ngân khéo léo lấy nước mắt khán giả qua những phân đoạn cuối của phim. Ngoài ra, cô còn khiến người hâm mộ “nóng mắt” khi diện thiết kế khoét ngực hở bạo. Nhiều người bình phẩm trên mạng xã hội, cho rằng Hoa hậu đã mặc quá đà, khoe vòng 1 choáng cả màn hình.
Đúng là không gì có thể qua khỏi con mắt của các ‘thánh soi’ dân mạng, và kì này Hoa hậu Kim Ngân đã lọt vào tầm ngắm.

Chọn bộ cánh khá sang trọng để vào vai nữ giám đốc nhưng do cổ áo quá rộng nên khi di chuyển hoặc cúi xuống làm việc, Kim Ngân đã vô tình để lộ 2/3 vòng một. Nhiều khán giả chụp màn hình lại hình ảnh này của người đẹp và chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.Nhiều ý kiến cho rằng Kim Ngân đã quá sơ suất trong việc lựa chọn trang phục khi tham gia phim ảnh, đặc biệt là hình ảnh của một hoa hậu đang rất đẹp trong lòng công chúng.

Chưa dừng lại ở đó, nhiều người còn cho rằng, hoa hậu Kim Ngân ngoài đời vốn dĩ là một nữ doanh nhân thành công nên việc sơ xuất khi chọn trang phục vào vài nữ giám đốc như vậy thật đáng chỉ trích. Một số khác lại đổ lỗi cho ê-kíp phục trang, stylist vì không xem kĩ khiến hình ảnh nghệ sĩ lên sóng bị chê bai. Khán giả có nick name Trọng Khang cho rằng lựa chọn trang phục lần này của Kim Ngân quá táo bạo, không an toàn.

Bên cạnh những ý kiến chỉ trích, Hoa hậu Kim Ngân cũng nhận được những lời động viên, chia sẻ.

 Phim ngắn đầu tay của Kim Ngân được sự đón nhận nhiệt tình của khán giả. Trong tuần công chiếu đã thu về hơn 7 triệu lượt xem. Không phụ lại tình cảm mà khán giả dành cho phim, ê kíp quyết định thực hiện phần 2 và sẽ ghi hình trong tháng 8 này.

 … nhưng nhan sắc xinh đẹp của Hoa hậu Kim Ngân là không bàn cãi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.