Nguyễn Thư Di đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt 2019

Vượt qua hàng trăm thí sinh từ khắp nơi trên thế giới, người đẹp Nguyễn Thư Di đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi nhan sắc Hoa hậu Thế giới người Việt 2019 tại Thái Lan.
Với lợi thế có gương mặt sáng, vóc dáng thanh lịch, Hoa hậu Thư Di đã để lại dấu ấn đẹp trong lòng khán giả và ban giám khảo. Cô đăng quang Hoa hậu một cách thuyết phục, ngoài ra với tấm lòng thiện nguyện cùng tinh thần ham học hỏi và yêu cái đẹp của mình, Thư Di càng ghi điểm hơn trong mắt bạn bè cùng tất cả thí sinh tham gia cuộc thi.
Lợi thế của Nguyễn Thư Di khi đến với cuộc thi và xuất sắc vượt qua nhiều thí sinh khác chính là tài năng, lối ứng xử thông minh, cùng nhan sắc thuyết phục. Đó là hành trang đã giúp người đẹp chiến thắng trong đêm chung kết diễn ra tại Thái Lan.
Hoa hậu Nguyễn Thư Di cho biết, vô cùng ấn tượng với sự chuyên nghiệp cũng như mục đích mà cuộc thi hướng tới. Cô quyết định đăng ký dự thi mùa giải năm nay với mục tiêu là tìm kiếm cơ hội giao lưu, học hỏi thêm kinh nghiệm từ những người phụ nữ tài giỏi trong mọi lĩnh vực.
Sở hữu số đo hình thể vô cùng nóng bỏng cùng gương mặt rất khải ái, nụ cười tỏa nắng, mộc mạc và nét đẹp tinh khôi, Thư Di đã thuyết phục hoàn toàn Ban giám khảo trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu năm nay. Cô cũng là một trong những thí sinh được yêu thích nhất và được các chuyên trang sắc đẹp đáng giá cao.
Với phương châm sống dám nghĩ dám làm, tự tin làm chủ cuộc sống, Hoa hậu Nguyễn Thư Di luôn ngập tràn năng lượng tích cực và khao khát được cống hiến.
Phong thái tự tin cùng vẻ đẹp sang trọng giúp cho tân hoa hậu tỏa sáng và thu hút mọi ánh nhìn.
Hoa hậu Thế giới người Việt 2019 là cuộc thi sắc đẹp uy tín dành cho cộng đồng người Việt đang sinh sống, làm việc ở hải ngoại.
Cuộc thi từng được tổ chức thành công tại Mỹ, là sân chơi vinh danh vẻ đẹp trí tuệ, tài năng của người phụ nữ Việt Nam thông qua các hoạt động giao lưu văn hoá, nhằm quản bá hình ảnh con người, đất nước Việt gần gũi hơn với bạn bè quốc tế.
Sau khi đăng quang, Hoa hậu Thư Di mong muốn được tham gia nhiều các hoạt động vì cộng đồng, các hoạt động thiện nguyện ở những vùng sâu, vùng xa nhằm giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn bất hạnh, những trường hợp mất khả năng lao động.
Thu Ngân

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.