Điểm lại những phần thi ấn tượng của team HLV Hải Triều và YaLi Trần

Khép lại đêm gala tỏa sáng đầy tính mới lạ cuộc thi Tìm kiếm tài năng nhí 2019 đã chính thức tìm ra được tân quán quân của mùa giải đầu tiên, thí sinh Trần Mỹ Kiều 9 tuổi đến từ Bình Thuận thành viên của đội hình HLV Hải Triều – Yali Trần chính thức chinh phục được chiếc cúp danh giá của cuộc thi.

Trong đêm gala có sự góp mặt của 8 thí sinh nhí đầy tài năng trong đó đội hình HLV Hải Triều – Yali Trần chiếm ưu thế với 5 thành viên gồm : Anh Kiệt, Tường Vy, Trà My, và Hoàng Nam.

Mỗi thí sinh được Ban tổ chức chọn một bài hát để thể hiện, bằng trái tim yêu âm nhạc và giọng ca trời phú Mỹ Kiều và trên đỉnh phù vân chính thức chiến thắng tại cuộc thi tìm kiếm tài năng nhí 2019.

Tường Vy thí sinh đến từ thanh hóa xuất sắc trở thành Á quân của cuộc thi, tiết mục Nắng có còn xuân làm sân khấu gala thêm phần lộng lẫy

Hoàng Nam, nhẹ nhàng và tình cảm với Biết ơn chị Võ Thị Sáu

Anh Kiệt đầy vui tươi khi hóa thân thành cậu bé Tây Nguyên với nhạc Phẩm tiếng đàn ta lư

Trà My siêu mẫu nhí siêu đáng yêu hóa thân thành lọ lem, với những biểu cảm đầy chuyên nghiệp và đẹp hút hồn người xem.

Sau hơn 2 tháng tranh tài cuộc thi đã khép lại với chiến thắng đầy thuyết phục của đội hình HLV Hải Triều – Yali Trần tin rằng sau cuộc thi các bạn nhỏ lại tiếp tục thể hiện niềm đam mê với nghệ thuật.

Ngọc Mai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.