Trần Mỹ Kiều xuất sắc giành quán quân “Tìm kiếm tài năng nhí 2019”

Vừa qua, tại nhà hát IMC 62 Trần Quang Khải Quận 1 TPHCM đã chính thức diễn ra đêm gala tỏa sáng của chương trình Tìm Kiếm Tài Năng nhí 2019 cuộc thi do truyền hình trực tuyến Việt Nam kết nối toàn cầu GCTV tổ chức.

Vượt qua top 8 thí sinh xuất sắc nhất của đêm gala trao giải thí sinh Trần Mỹ Kiều đến từ Bình Thuận chính thức trở thành tân quán quân của cuộc thi.

Là một trong những cái tên được kỳ vọng nhất cho vị trí quán quân, Mỹ Kiều đã chinh phục được người hâm mộ bằng giọng hát ngọt ngào trời phú, cùng với lối diễn tự nhiên. Có thể nói chiến thắng đầy thuyết phục này đã làm hài lòng công chúng.

“Từ những vòng đầu tiên khi số lượng thí sinh còn nhiều tôi cũng đã để ý đến cô bé này, vì giọng hát hay và phong cách trình diễn đầy chuyên nghiệp, vì thế vị trí quán quân rõ ràng không nằm ngoài dự đoán của tôi, chúc cho quán quân Mỹ Kiều tự tin tỏa sáng hơn nữa trong tương lai” một khán giả chia sẻ.

Có thể nói hành trình của Mỹ Kiều tại cuộc thi chính là bảo chứng cho việc tài không đợi tuổi, cũng như khả năng thanh nhạc được tập luyện và học tập bài bản để có một chiến thắng đầy thuyết phục như thế tại cuộc thi.

Cùng điểm qua những hình ảnh khó quên trong đêm gala tỏa sáng và trao giải của cuộc thi:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.