MĐN-MMĐ 38 “Thiêng liêng tình mẹ” thành công trọn vẹn với số tiền vận động 97.600.000

Đến hẹn lại lên Mỗi Đêm Nhạc Một Mảnh Đời số 38 “THIÊNG LIÊNG TÌNH MẸ” được tổ chức với mục đích giúp đỡ cho em Trần Kim Yến, 13 tuổi, đang sống tại ấp Ba Núi, xã Bình An, huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang.

Em Kim Yến bị ung thư máu (bạch cầu dạng nguyên bào). Ba mẹ em phải  vay mượn hết khả năng, bán nhà để khám chữa bệnh cho em. Hiện tại em đã hóa trị 4 lần đáp ứng ứng thuốc tốt. Bệnh của em bác sĩ nói hóa trị một lần nữa là đỡ. Mặc dù có bảo hiểm nhưng chi phí ngoài bảo hiểm cũng hơn 400 triệu. Hoàn cảnh gia đình anh chị rất khó khăn: Hai vợ chồng anh chị không có công việc ổn định, không có đất làm ăn. chỉ có một căn nhà nhưng cũng phải bán để chữa bệnh, có ai kêu gì làm nấy.

Tất cả mọi người từ quý MTQ, quý doanh nhân, quý khán giả, các thành viên câu lạc bộ đều thương cảm, đau đớn cho hoàn cảnh  của em Kim Yến nên đã chung tay giúp đỡ em để em vượt qua nghịch cảnh này. Đêm nhạc số 38 với chủ đề THIÊNG LIÊNG TÌNH MẸ đã diễn ra vào lúc 19h30, tại Trung tâm Hội Nghị Yến Tiệc THE ADORA LUXURY ( 198 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Phú Nhuận)  với sự góp mặt  của:  Danh ca Họa Mi, NSƯT Tô Châu, Hoàng Đức Huy, Nghệ sĩ Thanh Ngọc, Phi Trường, Lưu Trúc Ly, Lê Văn Hiển, Hồng Phượng, Phạm Thái, Thu Trang, vũ đoàn AMA… Vở kịch người mẹ một mắt: Mai Hạnh, Đức Tuyến, Thanh Nhàn, Quốc Khánh. Với sự dẫn dắt vô cùng duyên dáng của hai MC Anh  Đào – Hải Hưng. Dù đêm nhạc hôm đó có mưa gió nhưng không thể ngăn được những trái tim thiện nguyện và chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp với số tiền gây quỹ  có được là 97.600.000  đồng để thắp sáng hy vọng có tiền chữa bệnh cho em .

Đêm nhạc đã khép lại một cách trọn vẹn. Chúng tôi xin được gửi lời tri ân sâu sắc  đến những tấm lòng vàng, các nhà tài trợ đã tạo nên sự thành công cho đêm nhạc:  tập đoàn Đông Phương – The Adora đơn vị tài trợ chính, thương hiệu nước uống Fresh Sea, công ty CP Quảng cáo Lê Trường, thương hiệu thời trang Đẹp và Shock,  Liên Minh Group, In ấn Lê Danh, Shop hoa tươi Mr. Money Flower và các đơn vị bảo trợ thông tin cùng quý khán giả đã yêu thương, đồng hành cùng CLB trong đêm nhạc số 38 nói riêng và suốt 38 số hành trình thiện nguyện nói chung. Một lần nữa xin chúc tất cả mọi người dồi dào sức khỏe, ý như vạn sự.

Ngọc Mai – Quang Thuận.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.