Hoa hậu Thu Phương xinh đẹp với thần thái sang trọng

Trong bộ ảnh mới, Hoa hậu Thu Phương  khéo khoe đường cong hoàn hảo cùng đôi chân thon dài.

 
Hoa hậu Thu Phương được xem một trong những biểu tượng thời trang trong showbiz Việt. Mỗi lần xuất hiện, cô đều thu hút mọi ánh nhìn với phong cách riêng của mình mà không “đụng hàng” hay trùng lắp với bất kỳ người đẹp nào.
 
Hiện Hoa hậu Thu Phương đang bắt tay vào công việc và khởi đầu với nhiều dự án mới, trong đó có việc thực hiện bộ ảnh đẹp gửi đến người hâm mộ. Song song đó, cô sẽ có buổi offline cùng fans – những người đã đồng hành và chia sẻ cùng cô suốt thời gian qua.
 
Kể từ sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu sắc đẹp người Việt tại Hàn Quốc 2019, Thu Phương nhận được tình cảm yêu mến rất lớn của khán giả và tham gia các sự kiện từ thiện, xã hội
 
Khi đến với cuộc thi sắc đẹp, Thu Phương nổi bật về chiều cao và nhan sắc. Cô được ban giám khảo và người hâm mộ đánh gia cao ở những vòng thi đầu tiên.

 

Thu Phương cho biết, để có được thân hình săn chắc, ngay từ trước khi đi thi cô đã phải tuân thủ một chế độ ăn uống và tập luyện nghiêm khắc. Kể cả sau khi đăng quang hoa hậu, Thu Phương vẫn kiên trì tập luyện để có được vóc dáng quyến rũ nhất.

 

Khi đảm nhận cương vị hoa hậu, Thu Phương mong muốn mang hình ảnh đẹp đến với bạn bè khắp mọi miền đất nước và quốc tế.  Đây cũng là lý do cô và ê kíp quyết định thực hiện nhiều bộ ảnh đẹp với các chủ đề khác nhau.

 

Thần thái sang trọng của Thu Phương trong bộ ảnh mới nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.