Mỗi đêm nhạc – Một mảnh đời trở lại với “Cả một trời thương nhớ”

Mỗi đêm nhạc một mảnh đời – nơi tìm về của những con tim giàu lòng nhân ái và biết thổn thức vì nỗi đau của người khác, là nơi gắn kết những con người biết “cho đi” đến với những hoàn cảnh kém may mắn hơn trong cuộc sống.

Cứ mỗi đêm nhạc đi qua, Mỗi Đêm Nhạc Một Mảnh Đời lại tiếp thêm ngọn lửa để cho những hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực vượt qua nỗi đau và tiếp tục vươn lên thoát khỏi số phận hẩm hiu. Sau một thời gian dài vắng bóng do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid 19, Đêm nhạc số 43 sẽ tái ngộ cùng quý khán giả nhằm giúp đỡ cho hoàn cảnh của anh Phạm Văn Hón bị tai nạn giao thông nghiêm trọng, xe tải đã nghiền nát phần thân dưới khiến anh bị dập chân trái, bể xương chậu, bể bàng quang, đứt bọng đái, đứt ruột già, đứt dây chằng, dập nát chân phải và một một số chấn thương khác…

Đại dịch Covid đi qua đã để lại những tan hoang khôn kể. Nó khiến nhiều công ty xí nghiệp phải phá sản hoặc cắt giảm nhân sự kéo theo biết bao người lao động lâm vào hoàn cảnh thất nghiệp. Kiếm cái sinh nhai đã khó mà còn bị tai bay vạ gió, lại càng khốn khó hơn.

Hai vai nặng gánh mưu sinh vì dịch bệnh, lại phải lo cho vợ và con thơ nên anh Phạm Văn Hón, 32 tuổi, quê Đồng Tháp chọn nghề xe ôm công nghệ để kiếm bữa ăn qua ngày. Nào ngờ sau tại nạn bất ngờ ập đến, trên đường đi làm về, anh Hón bị xe tải va quẹt. Vụ tai nạn dù không lấy đi tính mạng nhưng bánh xe tải đã nghiền nát phần thân dưới của anh. Mất máu quá nhiều, dập chân trái, bể xương chậu, bể bàng quang, đứt bọng đái, đứt ruột già, đứt dây chằng, dập nát chân phải và một một số chấn thương khác…

Gần 300 triệu đồng vay mượn để chữa trị đã cạn hết trong khi bác sĩ tiên liệu anh Hón còn phải trải qua 7 ca phẫu thuật nữa. Anh không có BHYT và gia đình cũng đã cạn kiệt khả năng. Chỉ còn biết trông chờ vào thiện tâm của vị Mạnh thường quân. Mong mỏi những trái tim thiện lương sẽ dang đôi tay cứu giúp anh Phạm Văn Hón và gia đình qua cơn tai ươn này.

Đêm nhạc “CẢ MỘT TRỜI THƯƠNG NHỚ” sẽ được tổ chức tại một không gian sang trọng, ấm cúng trong một trong những Trung tâm hội nghị yến tiệc đẳng cấp của tập đoàn Đông Phương- THE ADORA Luxury – 198 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận vào lúc 19h00, ngày 10/07/2020. Khi đến với chương trình các anh/chị và các nhà hảo tâm sẽ được thưởng thức những giọng ca tuyệt vời của: Nghệ sĩ THANH HẰNG, ca sĩ BẰNG CƯỜNG, doanh nhân HOÀNG ĐỨC HUY, ca sĩ HOÀNG ÁI MY, PHẠM THÁI, THẢO NGHI, VŨ DUY LINH, BASKER NGỌC TÂN, nhóm GEMINI, nhóm hài MỌC TRÀ, cùng phần dẫn dắt duyên dáng của MC ANH ĐÀO – THÀNH NHÂN. Khi tham dự chương trình, bên cạnh việc thưởng thức các nhạc phẩm, quý vị sẽ được phục vụ tiệc Tea – Break, được trao tặng các voucher có giá trị từ những mạnh thường quân tài trợ cho chương trình.

Hy vọng với Đêm nhạc số 43 của chúng tôi sẽ là cầu nối giúp kết nối quý vị tới mảnh đời anh Hón, giúp anh có thêm chi phí để tiếp tục điều trị và vượt qua nỗi đau này. Hành trình điều trị của anh còn cần một khoản tiền lớn. Nhưng chúng tôi tin rằng với sự giúp đỡ của quý vị, quý mạnh thường quân sẽ tiếp sức cho anh Hón sớm vượt qua những đau đớn từ tai nạn này.

Vé mời của chương trình hoàn toàn miễn phí, quý anh/chị thiện tâm, quý mạnh thường quân có thể nhận vé bằng cách liên lạc với Ban tổ chức qua số máy: 0932 110 130 (Trưởng BTC – MC Thiên Ân).

Ngọc Mai – Quang Thuận.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.