Á hậu Dương Quỳnh Anh khoe sắc vóc tuổi đôi mươi

Những hình ảnh mới nhất được Á hậu Dương Quỳnh Anh chia sẻ đã làm khán giả phải xuýt xoa khen ngợi.

Sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu, Dương Quỳnh Anh được nhiều nhà thiết kế mời tham gia với vai trò người mẫu ảnh. Mới đây, người đẹp tiếp tục xuất hiện trong bộ ảnh mới tự tin khoe sắc vóc tuổi đôi mươi trước ống kính.

 

Dương Quynh Anh từng bén duyên với vai trò người mẫu ảnh, sau đó người đẹp được vinh danh ở vai trò Á hậu sắc đẹp hoàn vũ. Bên cạnh vai trò của một Á hậu cô luôn tích cực tham gia các hoạt động xã hội vì cộng đồng, Dương Quỳnh Anh vẫn không ngừng học hỏi để trao dồi kiến thức, kỹ năng giao tiếp xã hội.

 

Chia sẻ về gu thời trang, người đẹp Dương Quỳnh Anh cho biết cô thích style dịu dàng, nữ tính không quá nổi bật. Tùy vào sự kiện mình xuất hiện để chọn trang phục cho phù hợp. Ưu tiên cho những gam màu thời trang như: đỏ, trắng, đen…giúp tôn lên là da trắng của mình.

 

Không chỉ khoe trọn eo thon, dáng chuẩn cùng thân hình mình hạc xương mai, người đẹp còn làm người đối diện phải xuýt xoa bởi đôi chân dài thẳng tắp.

 

Nhiều người hâm mộ nhận xét, với vẻ đẹp thanh xuân rực rỡ của Á hậu không hề kém cạnh bất kỳ mỹ nhân chân dài nào của Vbiz.

 

Sở hữu một ngoại hình cân đối và làn da trắng hồng giúp người đẹp dễ dàng nổi khi diện trang phục gam màu nóng.

 

Khoảnh khắc đời thường xinh đẹp của Dương Quỳnh Anh
Vẻ đẹp gợi cảm của Dương Quỳnh Anh gây ấn tượng mạnh với người đối diện.
Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp gây thương nhớ của Dương Quỳnh Anh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.