Lớp CEO 69 – “thay đổi tư duy, nâng tầm giá trị”

Ngày 8/11/2020 vừa qua, gần 100 thành viên lớp Giám đốc điều hành CEO 69 (PTI – TP. Hồ Chí Minh) đã tổ chức thành công buổi Lễ ra mắt vô cùng trang trọng, đặc sắc, để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp minh chứng cho tình đoàn kết, tinh thần ham học hỏi và trách nhiệm cộng đồng của các nhà quản lý là học viên của lớp. Trong chương trình, thông qua hoạt động đấu giá, lớp CEO 69 đã gây quỹ được 20 triệu đồng để tổ chức các hoạt động thiện nguyện trong thời gian tới.

Ảnh tập thể lớp CEO 69 trong chương trình Lễ ra mắt

Ngoài các thành viên của lớp, chương trình có sự tham gia góp mặt của Thầy Nguyễn Xuân Hải – Giảng viên cao cấp độc quyền của PTI đại diện Ban lãnh đạo và thầy cô tham gia giảng dạy chương trình Giám đốc điều hành. Cùng với đó có đại diện Ban cán sự các lớp CEO khác của PTI – TP. Hồ Chí Minh.

Tại buổi lễ, lớp CEO 69 đã ra mắt Ban cán sự,  là những thành viên chủ chốt giữ vai trò gắn kết từng thành viên trong lớp cũng như thúc đẩy phong trào hoạt động, học tập của lớp trong suốt thời gian học tập tại PTI. Các thành viên đều là những cá nhân năng nổ, nhiệt huyết, có uy tín và đang giữ trọng trách quản lý, điều hành tại doanh nghiệp của mình.

Phát biểu tại chương trình, Thầy Nguyễn Xuân Hải chúc mừng cho tinh thần đoàn kết, không khí vui tươi, thân mật và những dự định, chí hướng tốt đẹp mà các thành viên lớp CEO 69 đã xây dựng và tạo nên. Thầy Nguyễn xuân Hải bày tỏ: “Sự học là không ngừng. Hy vọng rằng trong quá trình học tập tại PTI, các học viên sẽ hấp thu được nhiều tri thức bổ ích cho quá trình quản lý doanh nghiệp. Đồng thời lớp CEO 69 sẽ là một tập thể giàu sức mạnh, hỗ trợ lẫn nhau một cách tích cực. Thông qua đó tạo thành một cộng đồng doanh nhân học tập bền vững, phát triển lâu dài.

Lớp trưởng Hoàng Minh Hải đại diện lớp tặng hoa Thầy Nguyễn Xuân Hải sau phần phát biểu trên sân khấu

Với slogan “Thay đổi tư duy – Nâng tầm giá trị”, các thành viên lớp CEO 69 tham gia các hoạt động của Lễ ra mắt rất nhiệt tình, năng nổ làm chương trình trở nên sôi động, cuốn hút. Đặc biệt, trong chương trình đấu giá gây quỹ từ thiện, với sự dẫn dắt của Người dẫn chương trình Thanh Phương – Tổng giám đốc Công ty TNHH Công Nghệ Truyền Thông Tri Tâm đã gây quỹ được 20 triệu đồng. Số tiền này lớp CEO 69 sẽ tổ chức các hoạt động thiện nguyện nhằm chia sẻ trách nhiệm cộng đồng, giúp đỡ các hoàn cảnh kém may mắn trong cuộc sống.

Cùng nhìn lại các hình ảnh trong chương trình Lễ ra mắt Lớp CEO 69: 

Lớp phó trong phần trình diễn thời trang áo dài đầu chương trình

Các tiết mục văn nghệ làm không khí hội trưởng trở nên sôi động hơn bởi sự cỗ vũ nhiệt tình của các thành viên trong lớp.

Tri ân các nhà tài trợ đã góp phần mang đến một chương trình đặc sắc, thành công

Các nhóm học tập ra mắt với khí thế, bản sắc riêng hứa hẹn các chương trình thi đua sôi nổi

MC Thanh Phương dẫn dắt chương trình đấu giá gây quỹ từ thiện thành công với 20 triệu đồng.

Ngọc Mai – Tri Tâm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.