“Hết duyên” với sàn catwalk, siêu mẫu Trần Duy Phong bất ngờ nổi tiếng trong cộng đồng Tiktok Việt Nam bằng những video triệu view

Trần Duy Phong chắc hẳn là một cái tên không còn xa lạ trong giới người mẫu chuyên nghiệp những năm gần đây. Anh là gương mặt thường xuyên xuất hiện khá nhiều ở các show diễn thời trang lớn trong nước. Tuy nhiên 1 năm trở lại đây, hình ảnh chàng người mẫu quê Cần Thơ lại đột ngột mất hút tại các chương trình truyền hình cũng như các sàn diễn catwalk.

Theo thông tin từ người thân thì được biết Duy Phong hiện tại đã rút lui khỏi nghề người mẫu chuyên nghiệp, trở về quê nhà theo đuổi lĩnh vực kinh doanh dịch vụ cưới và làm việc song song trong ngành huấn luyện viên fitness.

Nhưng số phận hào quang thì không thể tránh được hào quang, chàng trai này quyết định từ bỏ hào quang nghề người mẫu để về quê ở ẩn thì cái duyên nổi tiếng lại bất ngờ ập đến khi anh chàng này tham gia ứng dụng Tiktok, thậm chí là nổi tiếng hơn gấp nhiều lần khi còn ở thời đỉnh cao sự nghiệp người mẫu.

Bằng những video dí dỏm, hài hước về chủ đề sân bóng cùng với đó là giọng nói không đụng hàng mang đậm chất miền Tây xưa. Anh chàng điển trai gốc Cần Thơ nổi lên bằng biệt danh “Siêu Dự Bị” đã chiếm được thiện cảm lớn từ cộng đồng người dùng Tiktok khi mang về cho kênh của mình gần 200.000 lượt theo dõi, song song là lượng thích khủng vượt mốc 5 triệu.

Với chất lượng video tốt và lượng tương tác tăng nhanh như chớp như hiện tại, có thể nói chẳng bao lâu nữa mạng xã hội lại có thêm một idol đáng xem mới mang tên Trần Duy Phong.

HT tổng hợp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.