Kumiya Freya ấn tượng với vị trí giám khảo tại event HALLOPARTMENT 2021 online của Câu lạc bộ Truyền thông Cóc Sài Gòn

Ngày 30/10/2021 vừa qua, sự kiện HALLOPARTMENT 2021 đã được tổ chức thành công rực rỡ với sự dẫn dắt của Câu lạc bộ Truyền thông Cóc Sài Gòn. Sự kiện Halloween online thu hút đông đảo các bạn học sinh, sinh viên trên khắp cả nước cùng tham gia. 

HALLOPARTMENT 2021 đã diễn ra thành công trên nền tảng Google Meet và Facebook Live. Những hoạt động thú vị mang lại nhiều trải nghiệm đáng nhớ dành cho các nhà thám hiểm cùng rất nhiều sự thật kinh hoàng được khơi mở đằng sau chung cư 727. Đây được xem là sân chơi an toàn và lành mạnh dành cho tất các các bạn trẻ vào mùa Halloween năm nay.

Sự kiện HALLOPARTMENT 2021 tổ chức online nhận được sự hưởng ứng và tham gia nhiệt tình của đông đảo sinh viên trên khắp cả nước!!

Với bối cảnh tại tòa chung cư 727 đầy bí ẩn, người tham gia sẽ hóa thân thành các nhà thám hiểm dũng cảm và gan dạ, cùng nhau khám phá hết 13 tầng của chung cư bằng cách tham gia 5 hoạt động tương ứng với 5 căn phòng để tìm những bí mật được chôn vùi:

Phòng Hội trường – Xuất thần giả quỷ: Tại đây, tất cả các người chơi sẽ phải ngụy trang để che giấu thân phận và ngoại hình thật sự của mình. Những nhà thám hiểm sẽ hòa vào bóng đêm cùng những bí mật kinh hoàng đang bị che đậy tại chung cư 727.

Phòng Tài liệu – Truy tìm khế ước máu: Tại đây, các nhà thám hiểm cùng đồng đội giải mã những tín hiệu được ẩn giấu bên trong căn phòng để tìm lối thoát tại tầng số 13.

Phòng Sinh hoạt chung – Giác quan thứ sáu: Phiên bản đặc biệt Kahoot mang đậm chất Halloween là những giải đáp về bí ẩn tại chung cư 727, các nhà thám hiểm “về đích” đầu tiên được nhận giải thưởng vô cùng hấp dẫn.

Phòng Tham vấn – Ma nữ đồng trinh: Đến với Phòng Tham vấn, người tham gia được giải đáp những vấn đề cá nhân thông qua các lá bài Tarot, nhận lời dẫn đường cho bản thân từ chung cư 727.

Đêm Tiệc – Giao hưởng âm dương: Những nhà thám hiểm được hòa mình vào bản nhạc “Kẽo cà kẽo kẹt” đến từ Ban Trình diễn MeloCee, ẩn chứa trong đó sẽ là ánh sáng chỉ lối cho các nhà thám hiểm đi đến sự thật.

MV “Kẽo cà kẽo kẹt” được chiếu tại HALLOPARTMENT 2021

Một khoảnh khắc tại Phòng Tài liệu: Truy Tìm Khế Ước Máu

Khi được hỏi về cảm nhận sau khi trải nghiệm làm nhà thám hiểm tại chung cư 727, bạn Nguyễn Ngọc Khánh – Sinh viên trường Đại học Tài chính – Marketing đã chia sẻ rằng: “Mình là một người rất yêu thích lễ hội Halloween và những bộ phim kinh dị, nên khi thấy Câu lạc bộ Truyền thông Cóc Sài Gòn tổ chức sự kiện HALLOPARTMENT 2021 là mình lập tức tham gia ngay”. Ngọc Khánh cũng cho biết thêm về khoảng thời gian từ lúc bắt đầu thám hiểm đến khi kết thúc đều là những phút giây vô cùng thú vị và đáng nhớ. 

Ngoài các hoạt động sôi nổi xuyên suốt sự kiện thì tại phòng Hội trường – Xuất thần giả quỷ, còn có sự góp mặt của Cosplayer Kumiya Freya – một vị khách mời vô cùng nổi tiếng, đồng thời cũng là giám khảo cho cuộc thi cosplay HALLOPARTMENT 2021. Khi được hỏi về cảm nhận của Kumiya Freya về sự kiện, chị chia sẻ: “Chị chưa bao giờ tham gia vào một chương trình online nào mà có sự chỉn chu từ công đoạn livestream đến quá trình gặp gỡ, giao lưu trên Google Meet như thế này. Điều đó giúp chị có thể dễ dàng theo dõi chương trình hơn.”

Giám khảo Kumiya Freya tại HALLOPARTMENT 2021

Sự kiện Halloween trực tuyến của Câu lạc bộ Truyền thông Cóc Sài Gòn đã được tổ chức thành công với rất nhiều nhà thám hiểm dũng cảm và gan dạ, sẵn sàng “đặt chân” vào tòa chung cư 727 để tìm ra những bí ẩn bị che giấu. Nhờ có sự quan tâm đông đảo của các bạn khán giả, HALLOPARTMENT 2021 đã để lại những con số ấn tượng:

  • Hơn 3100 lượt tham gia vào các hoạt động của đêm HALLOPARTMENT 2021.
  • 7500 người cùng hòa mình vào đêm u tối để thưởng thức giao hưởng âm dương và tận hưởng nền không khí bí ẩn của sự kiện.
  • Hơn 600 lượt tương tác tại buổi livestream trên Fanpage Câu lạc bộ Truyền thông Cóc Sài Gòn.
  • Ngoài ra tại livestream còn nhận được sự hưởng ứng với gần 1000 bình luận và hơn 170 lượt chia sẻ.

Từ nhiều trường học khắp nơi trên cả nước, các nhà thám hiểm đã gặp nhau tại Tòa chung cư 727 để rồi có một mùa Halloween đáng nhớ với những hoạt động đặc biệt cùng HALLOPARTMENT 2021. Câu lạc bộ Truyền thông Cóc Sài Gòn luôn cố gắng mang lại những trải nghiệm tuyệt vời và chân thực nhất dành cho người tham gia sự kiện. Diễn ra trên nền tảng Google Meet và Facebook Live, Cóc Sài Gòn đã thực sự mang đến một HALLOPARTMENT 2021 vô cùng ấn tượng, tạo ra một sân chơi năng động cho người trẻ mùa online.

Nguồn: Câu lạc bộ Truyền thông Cóc Sài Gòn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.