NTK Luxy Nguyen thổi hồn vào lụa Việt

Luxy Nguyen đã dành nhiều tâm huyết để đưa ra chất liệu lụa lên một nấc thang mới trên trình ghi dấu phong cách riêng của mình trong làng trang Việt.

Lụa được biết đến như một chất liệu khai báo đặt nền móng cho lịch sử thời trang, đại diện cho những tinh hoa bậc nhất trong trang phục tôn vinh nét đẹp Á Đông.

Với phương tiện truyền thông chất lượng, NTK Luxy Nguyen không ngừng sáng tạo để ra đời những thiết kế hiện đại định hướng mới cho những tín đồ thời trang.
Sự cách tân trong thiết kế mang đến vẻ đẹp lộng lẫy, nhẹ nhàng, quyến rũ trên nền da lụa cao cấp được dệt một cách thủ công đầy tinh xảo. Luxy Nguyen tự hào là thương hiệu thời trang mang đến những sản phẩm thời thượng, tao nhã, như cách thức nhà thiết kế thổi hồn vào lụa thông qua những thiết kế.

BST được thực hiện bằng chất liệu văn bản tôn vinh cơ thể của phụ nữ tạo cảm giác bay bổng.

Dấu ấn tại Luxy Nguyen với lụa luôn là những câu chuyện sâu sắc, những trải nghiệm độc bản. Mặc dù thời gian có thay đổi, nhưng có vô số chất liệu và các kiểu màu rực rỡ. Lụa đến nay vẫn giữ nguyên giá trị vốn có – nét tinh hoa hiện hữu trong từng sợi dệt thủ công đã chinh phục được hàng triệu nhân khó tính nhất.
Luxy Nguyen hiểu rằng thương hiệu mình cần trau dồi để hoàn thiện hơn – phát triển hơn. Giữa muôn vàn thương hiệu lớn nhỏ bên kia, chúng tôi xây dựng nền tảng nền tảng từ chất lượng sản phẩm- Đây là giá trị lõi của thương hiệu. Điều đó tiếp tục cho Luxy Nguyen nguồn sức mạnh.
Từ những sợi tơ mảnh, mềm mại, màu sắc tươi sáng nhà mốt đến những thiết kế tô màu cho vẻ đẹp duyên dáng cho những khách hàng của mình.
Luxy Nguyen thay đổi quan niệm về lụa khi kết hợp giữa nét đẹp truyền thống phương Đông và vẻ đẹp hiện đại phương Tây, mang đậm dấu ấn giao thoa, tương đồng giữa tâm hồn và trái tim của những người yêu thích văn hóa. ra những thiết kế độc đáo, góp phần tạo nên diện mạo mới cho những người nâng cấp hiệu ứng của người Việt thương hiệu thế giới.
Lớp vải lụa bay bổng mà nhẹ nhàng, e ấp đầy quyến rũ, tôn vinh tinh tế từng đường nét hoàn mỹ của người phụ nữ.
Chia sẻ về công việc và những kế hoạch trong tương lai, nhà thiết kế Luxy Nguyen cho biết trong giai đoạn này, cô tập trung đẩy mạnh kênh bán hàng trực tuyến cho thương hiệu. Ngoài ra, nhà mốt còn thực hiện các hoạt động kêu gọi đầu tư phát triển thương hiệu và chuẩn bị cho sô diễn của riêng mình trong thời gian tới. Dự kiến ​​trong năm sau, Luxy Nguyen sẽ đến sự hỗ trợ của người Pháp do chính bạn thực hiện sô diễn hoành tráng tại kinh đô thời trang.

Khi mới xuất hiện những thiết kế của thương hiệu Luxy Nguyen, khách hàng, đặc biệt là những “tín đồ” lụa Việt không tự nhiên bởi những nét vẽ hoa truyền thống được kết hợp hài hòa trên kỹ thuật dệt may, kỹ thuật high.

Những thiết kế này nằm trong bộ sưu tập mới của Luxy Nguyen được giới mộ điệu đánh giá cao.
Luxy Nguyen khoe  vẻ đẹp trong những thiết kế của mình.

Không tôn chỉ, những thiết kế từ lụa còn giúp tôn vẻ đẹp sang trọng, đài cát cho người mặc định.

Luxy Nguyen Time page 
Số 205 Nguyễn Đình Chiểu Quận 3
Điện thoại: 02838181255

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.