Bất ngờ Hotboy Việt có nhan sắc như mỹ nam Hàn Quốc

Bằng chất giọng khá trẻ trung, ấm áp, thể hiện các tình khúc trữ tình cũng như bolero với vẻ bề ngoài thu hút đốn tim cộng đồng mạng.

Ngoài công việc ở Spa, Hoàng Huy được cộng đồng biết đến nhiều qua hoạt động giải trí, nghệ thuật.

Cơ Duyên Bất Ngờ

Từng được mạng xã hội biết đến như một hotboy có gương mặt thân thiện, giọng nói khá ngọt ngào, gần gũi. Cũng không lấy làm lạ khi bắt gặp chàng hotboy này trên các gameshow hay các chương trình truyền hình thực tế, với sự năng động và quan niệm cống hiến hết mình cho nghệ thuật vì đó là niềm đam mê.

Tường chừng như nói quá sự thật, nhưng Hoàng Huy ngoài khả năng ca hát ra chàng trai này còn có khả năng diễn xuất trước ống kính tốt, đó là lời nhận xét từ ekip kỹ thuật  đã từng hợp tác làm việc với Hoàng Huy

Có thể nói Mỹ Nam Việt chẳng thua gì các Mỹ Nam Hàn.

Ngoài công việc chính là chuyên viên về tư vấn làm đẹp , Hoàng Huy không từ chối bất cứ lời mời nào trong lĩnh vực hoạt động nghệ thuật. Những ca khúc trữ tình thường xuyên được Hoàng Huy thể hiện tại các phòng trà, khi được hỏi tại sao với tuổi đời còn khá trẻ mà lại có cái gu âm nhạc cũng như cách thể hiện “hơi già” so với tuổi như vậy ?

Vẻ ngoài thu hút khiến cho Hoàng Huy nổi bật khi xuất hiện, đó cũng là nhược điểm khi trong đám đông, cậu luôn là tâm điểm của sự chú ý.
…khi được hỏi tại sao với tuổi đời còn khá trẻ mà lại có cái gu âm nhạc cũng như cách thể hiện “hơi già” so với tuổi như vậy ?

Hoàng Huy trả lời : Được tiếp xúc với nhạc trữ tình, nhạc vàng từ nhỏ dường như đã thấm vào máu của Huy, những giai điệu, ca từ đẹp và giàu tình cảm khiến Huy đem lòng say mê những nhạc phẩm ấy.

Đơn giản vì mình yêu nó thôi!.

Hiện Hoàng Huy là mẫu ảnh của một số tạp chí Doanh nhân toàn cầu, Travel and Fashion Magazine.

Chia sẻ về dự định trong tương lai, Hoàng Huy cho biết anh hy vọng mình có duyên với lĩnh vực giải trí này, nó thúc đẩy anh có động lực, yêu đời, sáng tạo trong cuộc sống . Hiện tại anh cố gắng trao dồi và luyện tập thêm để có thể hoàn thiện hơn trên con đường đeo đuổi nghệ thuật trên những bước chân chập chững đầu tiên của mình.

Tên thật : Võ Hoàng Huy
Sinh năm : 1996
Hiện đang là chuyên viên cao cấp Viện Thẩm Mỹ
Khả năng : Ca hát, mẫu ảnh, catwalk…
Âm nhạc : Hầu như các bài hát mình đều thích, những bản tình ca vượt thời gian…

R.E.N.G/ HCG




Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.