Phỏng vấn Huỳnh Như Mai – Á Hoàng Thời Trang 2018

Chương trình Nữ Hoàng Thời Trang 2018 được tổ chức tại Hà Nội vừa qua đã khép lại, thí sinh Huỳnh Như Mai đến từ Tiền Giang, một trong số các thí sinh đại diện cho khu vực miền nam đã đạt được danh hiệu Á Hoàng 1 của cuộc thi.
HCTV MEDIA cùng tạp chí Du Lịch và Thời Trang đã gặp gỡ cô tại trường đại học Sân khấu Điện ảnh TPHCM thực hiện buổi phỏng vấn nhằm chia sẻ cảm xúc của mình. Quý vị, các bạn hãy xem cô gái miền tây dễ thương này có những kế hoạch gì cho những thời gian sắp tới nhé.

Chương trình Nữ Hoàng Thời Trang 2018 được tổ chức tại Hà Nội vừa qua đã khép lại, thí sinh Huỳnh Như Mai đến từ Tiền Giang, một trong số các thí sinh đại diện cho khu vực miền nam đã đạt được danh hiệu Á Hoàng 1 của cuộc thi.HCTV MEDIA cùng tạp chí Du Lịch và Thời Trang đã gặp gỡ cô tại trường đại học Sân khấu Điện ảnh TPHCM thực hiện buổi phỏng vấn nhằm chia sẻ cảm xúc của mình. Quý vị, các bạn hãy xem cô gái miền tây dễ thương này có những kế hoạch gì cho những thời gian sắp tới nhé. #tapchidulichthoitrang #nhipsongthoidai #GCH#ahihi123

Người đăng: Travel and Fashion Magazine vào Chủ nhật, 9 tháng 12, 2018

Nhịp Sống Thời Đại

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.