Giọng ca Tấn Sơn lắng đọng trong đêm nhạc ”tìm Tôi tối thứ tư” – chủ đề “Trắng”

Đêm nhạc “tìm Tôi tối thứ tư” ngày 26/12/2018 với chủ đề “Trắng” nằm trong chuỗi chương trình biểu diễn định kỳ được xậy dựng dựa trên ý tưởng của nhạc sĩ Đức Thinh cùng những người bạn đã giúp mùa đông không lạnh của Sài Gòn càng thêm ấm áp.


Mở đầu bài chương trình là bài hát “Mẹ hiền ơi có biết” do chính tay ca sĩ Tấn Sơn biên soạn lời Việt, đã đưa người nghe cảm nhận được những cung bậc cảm xúc khác nhau. Ca sĩ  Tấn Sơn đã biến mùa Noel của phương Tây trở thành mùa của gia đình với sự nhắc nhớ về sự hy sinh của những người mẹ, Noel đã thật sự trở thành mùa của tình yêu thương gia đình.


Đêm nhạc “tìm Tôi tối thứ tư” số 4 chủ đề “Trắng” đã diễn ra thành công tại Nhà hát VOH Music One với sự tham gia của các nghệ sỹ: Đồng Lan, Võ Lê Vy, Hồ Trung Dũng, Đình Nguyên, bé Thiên Khôi, Bích Ngọc, Tấn Sơn, Thái Duy Đỉnh, Lý Hoàng Kim.. và không thể thiếu Nhạc sỹ Đức Thịnh, người thổi hồn cho chương trình, cùng với Ban nhạc Music One.

Chương trình không chỉ là nơi thăng hoa của âm nhạc và cảm xúc mà còn là nơi để lắng đọng lại cảm giác yêu thương, nơi thả mình vào âm nhạc để tiếp thêm năng lượng cho mùa yêu thương ngay giữa lòng Sài Gòn. Với chủ đề “Trắng”, nhạc sĩ Đức Thịnh đã thổi 1 làn gió mới vào thành phố, không phải cái gió se lạnh của mùa đông mà là hơi ấm chan hòa của những bản tình ca làm ngây ngất lòng người.


Nhạc sĩ Đức Thịnh không chỉ là người đưa ra ý tưởng cho chương trình, mà anh cũng hòa mình vào những bản tình ca mùa đông cùng những nhạc công Music One. Nhạc sĩ Đức Thịnh cũng đã đệm đàn cho những bài hát như “Chiếc lá cuối cùng”, qua sự trình bày của ca sĩ Tấn Sơn. Với sự điêu luyện trên phím đàn piano, nhạc sĩ Đức Thịnh đã giúp cho giọng ca mượt mà của Tấn Sơn càng thêm hay và say đắm lòng người. Giọng hát ấm áp của Tấn Sơn đã giúp đêm đông Sài Gòn bớt lạnh, khiến người nghe cảm nhận sự rõ ấm cúng giữa không gian của nhà hát VOH Music One trong chương trình “tìm Tôi tối thứ tư” – chủ đề “Trắng”.

MV

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.