Ca sĩ Phương Nam “tôi từng bị bầu show chê xấu và không có ngoại hình”

Được khán giả biết đến là một nam ca sĩ có giọng hát ngọt ngào, lãng mạng và không kém phần thu hút. Mới đây, nam ca sĩ Phương Nam đã tổ chức một đêm mini show mang tên “Người kể chuyện tình” để đánh dấu lại kỷ niệm trong sự nghiệp ca hát của mình, cũng như tri ân lòng yêu mến của khán giả trong suốt thời gian vừa qua. Chương trình được tổ chức tại một không gian ấm cúng cùng những người bạn thân thiết của anh tại Tp. Hồ Chí Minh. 

MC Anh Thư duyên dáng đồng hành dẫn dắt xuyên suốt chương trình.

Dì 2 Tuấn Phong xuất hiện trong sự chào đón vô cùng nồng nhiệt từ khán giả có mặt trong đêm diễn.

Đến với đêm diễn khán giả được thưởng thức các tiết mục bolero nhẹ nhàng, sâu lắng đi vào lòng người của Phương Nam và  các ca sĩ khách mời quen thuộc như: Quốc Đại, Phạm Thái, Trung Nghĩa, Quốc Hương.

Nam ca sĩ Quốc Đại là khách mời đặc biệt trong mini show này của Phương Nam.

Trung Nghĩa, Phạm Thái là những người bạn đồng nghiệp thân thiết của nam ca sĩ.

Quốc Hương (Solo cùng Bolero 2018) cũng góp mặt trong đêm diễn.

“Khi mới bắt đầu đi hát, bầu show chê em xấu và không có ngoại hình, em đã cố gắng thay đổi chút để cải thiện bản thân. Tính ra thì em cũng không thay đổi nhờ thẩm mỹ đâu. Em chủ yếu ăn uống điều độ tập thể dục và chăm sóc cơ thể. Mà công việc này đòi hỏi mình phải chăm chỉ và có thời gian dài , chứ dăm bữa nửa tháng không ăn thua gì đâu.” Phương Nam vui vẻ chia sẻ với phóng viên sau khi kết thúc đêm diễn đầy thành công.

Hiện tại anh đang là một ca sĩ được khá nhiều khán giả yêu mến, đặc biệt là khán giả yêu thích dòng nhạc bolero trữ tình. Được biết sắp tới đây anh sẽ cho ra mắt một MV ca nhạc mới, cùng với đó cũng sẽ là những sản phẩm âm nhạc chất lượng và hoành tráng nhất có thể.

NMN.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.