Bác sĩ Phạm Đình Lâm – Hơn 10 năm kinh nghiệm chữa trị da

Bác sĩ Phạm Đình Lâm, tốt nghiệp bằng y khoa loại giỏi, từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn tại TPHCM được biết đến là một bác sĩ tận tâm, có chuyên môn cao trong lĩnh vực da liễu.

Sau khi ra trường với tấm bằng y khoa loại giỏi, anh được nhận ngay vào bệnh viện Từ Dũ, giai đoạn từ 2001 đến 2008 công tác tại đây anh đã giúp đỡ và mang nhiều niềm vui, hạnh phúc cho nhiều cặp gia đình hiếm muộn có được con. Tưởng chừng như đây sẽ là sứ mệnh của anh cho cuộc đời này!.

 photo Bs Lacircm baacuteo caacuteo tiecircm cht lagravem y ti hi nghi Thm M Quc T Nha Trang.jpg
Bs Lâm báo cáo tiêm chất làm đầy tại hội nghi Thẩm Mỹ Quốc Tế ở Nha Trang

Ấy vậy, năm 2008 anh bén duyên với chuyên khoa Da Liễu vì đây là thời điểm ngành thẩm mỹ trên thế giới bắt đầu phát triển, máy móc điều trị thẩm mỹ lần đầu tiên về đến Việt Nam như máy IPL (Intense Pulsed Light).

Trong vòng 1 năm sau, năm 2009 anh công tác tại bệnh viện An Sinh khoa chuyên về Thẩm Mỹ Da. Bằng niềm đam mê, quyết tâm tích góp năm 2010 anh quyết định sang Thái Lan học về điều trị xóa nhăn (Botox và tiêm chất làm đầy Filler). Được biết, vào thời điểm đó chỉ có 2 đến 3 bác sĩ biết và có điều trị xóa nhăn. Một trong những bác sĩ đi tiên phong trong lĩnh vực xóa nhăn trong đó có bác sĩ Phạm Đình Lâm.

Để hiểu hơn về lĩnh vực này, anh đã phải tìm đọc sách bằng tiếng anh, sách viết về thẩm mỹ da, sách về botox và filler, nhưng trở ngại lớn nhất khiến anh trăn trở đó là sách không có bán tại Việt Nam, phải nhờ người quen bên nước ngoài mua về để đọc và tìm hiểu. Không mấy suôn sẻ khi người đi trước cũng không có ai để học hỏi, chia sẽ kinh nghiệm cho mình. Bằng việc tự nghiên cứu sách và sang Thái Lan, Singapore để học hỏi kinh nghiệm từ các bác sĩ nước ngoài.

Để nâng cao kiến thức chuyên môn của mình bằng việc song song học ở Thái Lan bay đi bay về, cùng với học thêm chuyên khoa I Da liễu tại Đại Học Y Dược TpHCM khoảng thời gian 2010 – 2012.

Năm 2014 – 2016 học chuyên khoa II Da liễu tại Đại Học Y Dược TpHCM để hiểu sâu hơn chuyên môn đang làm. Năm 2016 chính thức trở thành Bác sĩ chuyên điều trị thẩm mỹ da tại BV ĐHYD TPHCM

 photo 100164-body-17.jpg
Bác sĩ Phạm Đình Lâm, tiến hành các liệu trình bằng thiết bị hiện đại về chăm sóc da.

Có lẽ, việc không ngừng học tập và nghiên cứu đối với anh chưa bao giờ đủ khi quan niệm của anh : “Làm đẹp là bản năng của con người, khi bạn làm đẹp bạn sẽ yêu đời hơn”. Với mong muốn chia sẽ kinh nghiệm và giúp cho ngành thẩm mỹ da tại Việt Nam phát triển tốt hơn, năm 2017, Bs Lâm nhận lời mời làm trainer (người hướng dẫn) cũng như người truyền kinh nghiệm và truyền lửa cho các bạn bác sĩ trẻ tham gia vào lĩnh vực điều trị xóa nhăn.

 photo 311089-dieu-tri-seo-loi-bang-phuong-phap-tiem-bac-si-chuyen-khoa-2-da-lieu-bac-si-pham-dinh-lam.jpg
Bác sĩ Lâm cũng là một trong những bác sĩ đi tiên phong trong lĩnh vực xóa nhăn.

Nhãn hàng Vichy với mong muốn giúp cho người dân Việt Nam sử dụng mỹ phẩm đúng cách, an toàn và hiệu quả đã ngỏ lời cùng bác sĩ Lâm đại diện thương hiệu nhằm chia sẽ thêm về những điều đó. Với lượng công việc khổng lồ như vậy, Bác sĩ Phạm Đình Lâm cũng tạo dựng cho mình một thế giới điều trị riêng, một phòng khám chuyên khoa da mà phù hợp với tất cả mọi người dân trong xã hội. Nơi mà bệnh nhân có thể tin tưởng khám và điều trị. Nơi mà cái TÂM của bác sĩ Lâm phát huy tác dụng để làm đẹp cho người và làm đẹp cho đời.

 photo xoa-nhan-vung-mat-1.png
Phòng Khám Chuyên Khoa Da Skinic – Địa chỉ: 312 Cao Thắng (nối dài), phường 12, quận 10, tphcm.
 photo Bs Lacircm cugraveng caacutec ng nghiecircp nc ngoi hoc Filler trecircn xaacutec ti Singapore.jpg
Bs Lâm cùng các đồng nghiêp nước ngoại hoc Filler trên xác tại Singapore
 photo Bs Lacircm tham d hi ngh Thm m tai Barcelona Tacircy Ban Nha cugraveng caacutec ng nghip nc ngoagravei.jpg
Bs Lâm tham dự hội nghị Thẩm mỹ tai Barcelona, Tây Ban Nha cùng các đồng nghiệp nước ngoài

Là người tiêu tốn nhiều cho công việc văn phòng rất thấu hiểu cho các bạn khi các vấn đề về da khi phải tiếp xúc với máy vi tính, thức khuya khiến da bị mụn luôn là nỗi lo, thấu hiểu được việc đó. Phòng khám chuyên khoa da Skinic luôn có ưu đãi đặc biệt đến không ngờ khi chi phí chăm sóc và điều trị luôn phù hợp với những người làm văn phòng, với những liệu trình thích hợp, nhằm đem đến làn da khỏe đẹp, tự tin khi giao tiếp. Hơn bao giờ hết việc điều trị mụn không còn là nỗi lo của chúng ta trong thời buổi hiện nay.

G.C.H

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.