MC Hải Vân Rạng Rỡ Đồng Hành Cùng “Trường Thành Việt Nam”

Được biết đến là một cô MC truyền hình duyên dáng và có nụ cười vô cùng rạng rỡ – Hải Vân luôn chiếm được tình cảm trọn vẹn của khán giả mỗi khi xuất hiện. Không những thế, cô còn là một trong những MC nữ đắt show sự kiện nhất các tỉnh thành phía Bắc. Mới đây nhất, cô đã được khách hàng tin tưởng và chọn để đồng hành dẫn dắt một sự kiện lớn của “Trường Thành Việt Nam” cùng với MC Hạnh Phúc (én vàng HTV 2011).

Hải Vân rạng rỡ dẫn dắt cùng MC Hạnh Phúc trong sự kiện của Trường Thành Việt Nam.

Xuất hiện trong trang phục lộng lẫy cùng với nụ cười tươi vô cùng duyên dáng, MC Hải Vân khiến khán giả có mặt tại sự kiện khổng thể rời mắt.

Cô luôn gây được sự chú ý với người đối diện bởi đôi mắt biết cười và ngoại hình sáng sân khấu của mình.

Mặc dù chương trình có phức tạp hay mệt mỏi đến đâu, Hải Vân vẫn luôn cố gắng hoàn thành thật tốt công việc của mình và cô cũng không bao giờ quên nở một nụ cười thật tươi.

MC Hải Vân chăm chú xem lại kịch bản trước khi lên sân khấu để phần dẫn dắt của mình thêm phần chỉn chu hơn.

Cô còn chia sẻ “Hải Vân cảm thấy mình vô cùng may mắn khi có bạn dẫn kinh nghiệm, mỗi lần làm chương trình là một lần học hỏi thêm.”

Hải Vân còn được biết đến là một MC song ngữ giàu kinh nghiệm cho các chuỗi sự kiện lớn, cô cũng từng dẫn dắt nhiều chương trình song ngữ cùng với các đàn anh kỳ cựu như MC Lê Anh, MC Kỳ Vọng, MC Việt Cường, MC Anh Đức…

Ngọc Mai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.