Dính "án" gạ tình, Phạm Anh Khoa bị Quỹ dân số Liên hợp quốc xóa bỏ vị trí đại sứ

Quỹ dân số Liên hợp quốc đã gỡ bỏ toàn bộ hình ảnh của Phạm Anh Khoa khỏi fanpage vì bị tố gạ tình, tấn công tình dục.

Dính án gạ tình, Phạm Anh Khoa bị Quỹ dân số Liên hợp quốc xóa bỏ vị trí đại sứ - Ảnh 1.

Phạm Anh Khoa

Mọi thông tin và hình ảnh có liên quan đến Phạm Anh Khoa đã bị gỡ bỏ trên website và facebook chính thức của Quỹ Dân số Liên hợp quốc tại Việt Nam (UNFPA Việt Nam) vào tối 11-5. Động thái này được thực hiện trước khi phía UNFPA Việt Nam cung cấp thông tin đầy đủ và cụ thể cho giới truyền thông liên quan đến ca sĩ Phạm Anh Khoa vào ngày 14-5 tới.

Dính án gạ tình, Phạm Anh Khoa bị Quỹ dân số Liên hợp quốc xóa bỏ vị trí đại sứ - Ảnh 2.

Hình ảnh của Phạm Anh Khoa đã bị gỡ bỏ khỏi website và facebook của UNFPA

Phạm Anh Khoa được chọn là gương mặt đại sứ về phòng chống bạo lực với phụ nữ và trẻ em từ năm 2013, 2014. Trong những năm gần đây, Phạm Anh Khoa xuất hiện trong các sự kiện của UNFPA Việt Nam với tư cách khách mời. Nhưng vào tháng 7-2017, Phạm Anh Khoa tiếp tục tham gia chương trình với tư cách đại sứ hình ảnh cho sự kiện kỷ niệm quan hệ 40 năm giữa UNFPA và Chính phủ Việt Nam.

Cùng với Phạm Anh Khoa, chương trình còn có các đại sứ là nghệ sĩ nổi tiếng như MC Phan Anh, Quyền Văn Minh, diễn viên Chiều Xuân, ca sĩ Duy Khoa và hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Tất cả những hình ảnh này đều được cập nhật trên trang cá nhân của UNFPA và website UNFPA.

Dính án gạ tình, Phạm Anh Khoa bị Quỹ dân số Liên hợp quốc xóa bỏ vị trí đại sứ - Ảnh 3.

Các đại sứ của UNFPA

Tính đến thời điểm hiện tại,  đã có 3 người lên tiếng về việc bị Phạm Anh Khoa gạ tình trong lúc cùng hợp tác. Theo đó, 2 vũ công và một stylist kiêm nhà thiết kế thời trang. Sau một lần phản bác lại thông tin tố gạ tình của vũ công Phạm Lịch và đòi kiện lại vì bị vu khống, đến nay, Phạm Anh Khoa vẫn giữ thái độ im lặng. Điều này khiến nhiều người bức xúc vì vẫn chưa có câu trả lời xác đáng cho sự việc. Ngày càng xuất hiện nhiều người lên tiếng tố Phạm Anh Khoa nhưng phía Phạm Anh Khoa nhất mực im lặng.

Dính án gạ tình, Phạm Anh Khoa bị Quỹ dân số Liên hợp quốc xóa bỏ vị trí đại sứ - Ảnh 4.

Phạm Anh Khoa chọn cách im lặng

 Bên cạnh đó, không ít ý kiến bất ngờ trước sự thờ ơ của cơ quan có thẩm quyền. Điển hình như Hội liên hiệp phụ nữ vì đây là vấn đề liên quan nhiều đến phụ nữ hay chí ít là sự vào cuộc của cơ quan điều tra. Dù vậy, điều này cũng khó khi các nạn nhân chỉ lên tiếng phanh phui sự việc chứ không có đơn kiện chính thức gửi cơ quan chức năng. “Không biết chuyện này sẽ đi về đâu hay cũng chỉ là một trong những vụ việc vạch trần nhau, làm bẩn showbiz và sau đó chìm vào quên lãng” – nhiều ý kiến ta thán.

(Theo NLĐ)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.