Kẻ gian đột nhập nhà của Rihanna

Sau Taylor Swift, ngôi sao ca nhạc RnB Rihanna là người tiếp theo bị những kẻ xâm nhập gia cư bất hợp pháp. Kẻ gian đột nhập vào nhà và có ý định cưỡng hiếp Rihanna

Kẻ gian đột nhập vào nhà và có ý định cưỡng hiếp Rihanna

Trang Daily Mail đưa tin nữ ca sĩ kiêm nhà sản xuất âm nhạc RnB Rihanna bị kẻ gian ghé thăm nhà riêng tại Hollywood Hill, Los Angeles.

Vụ việc được phát hiện khi trợ lý của Riri nhận được thông báo từ công ty báo động. Họ nghi ngờ có kẻ lạ mặt vô hiệu hóa hệ thống bảo mật để vào bên trong căn nhà trị giá hàng triệu USD.

Lực lượng an ninh đã nhanh chóng có mặt và bắt giữ kẻ xâm nhập gia cư bất hợp pháp. Theo đó, người đàn ông tên Eduardo Leon, 26 tuổi, đã đi từ Quận Cam, California để thực hiện việc này.

Tại đồn cảnh sát, Leon khai nhận không có ý định mang hung khí để tấn công Rihanna. Hắn chỉ muốn quan hệ tình dục cùng nữ ca sĩ 30 tuổi.

“Khi cảnh sát ập tới, hắn còn thản nhiên sạc điện thoại và ngu ngơ như chẳng biết chuyện gì xảy ra”, tờ TMZ cho hay. Tuy nhiên, Rihanna không có mặt ở nhà tại thời đểm xảy ra vụ việc.

Ke gian dot nhap nha cua Rihanna hinh anh 1
Căn biệt thự trị giá hàng triệu USD của Rihanna tại Hollywood Hills, Los Angeles.

Trước đó ngày 4/5, Leon bị bắt giữ vì tội rình rập, trộm cắp và lẻn vào một ngôi nhà khác. “Hắn nghĩ rằng căn nhà đó là của thần tượng mình, ca sĩ Rihanna”, nguồn tin nói thêm.

Leon phải chi trả khoản bảo lãnh lên đến 150.000 USD (3,4 tỷ đồng) nếu muốn được tại ngoại.

Trong quá khứ, Rihanna từng gặp phải nhiều trường hợp tương tự vào năm 2013, 2014 và 2016, khi liên tiếp có những kẻ gian xâm nhập vào nhà cô với nhiều lý do khác nhau: Gửi thư tay cho thần tượng, selfie trong nhà Rihanna.

Tương tự hồi tháng 4, ca sĩ Taylor Swift cũng gặp không ít rắc rối với kẻ đeo mặt nạ và mang nhiều vũ khí nguy hiểm ghé thăm căn hộ của cô ở Beverly Hills, California. Người này sau đó đã bị bắt giữ vì bị nghi ngờ có triệu chứng tâm thần.

Ke gian dot nhap nha cua Rihanna hinh anh 2
Ngôi sao người Barbados được khen ngợi hết lời với bộ cánh độc đáo tại Met Gala 2018.

Hiện, Rihanna bận rộn ra mắt dòng nội y mới Savage x Fenty. Tại sự kiện Met Gala, thiết kế độc đáo của ngôi sao ca nhạc được khen ngợi là một trong những bộ cánh xuất sắc nhất đêm tiệc.

(Theo Daily Mail)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.