Hải Triều – Thục Vanh là MC chính thức cho Đêm Chung Kết Nét Đẹp Sinh Viên HCE 2018

Một trong những chương trình được đầu tư công phu và hoành tráng nhất cho Sinh Viên trong thời gian gần đây không thể không kể đến cuộc thi Nét Đẹp Sinh Viên HCE 2018 – Trường Cao Đẳng Kinh Tế TP.HCM.
Và tất nhiên, mọi thứ sẽ dường như không thể hoàn hảo nếu Đêm Chung Kết không có sự xuất hiện dẫn dắt Chương Trình của những MC tài năng.

Nam MC chính của cuộc thi không ai xa lạ, chính là chàng trai từng đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Tôi Là Người Dẫn Chương Trình 2016 – Hải Triều.

 
Chàng trai tài năng cùng với lối dẫn thông minh, cá tính luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các Chương Trình dành cho Sinh Viên, không những thế anh còn là người mà rất nhiều Doanh Nhân, Doanh Nghiệp đặt niềm tin để xây dựng một Chương Trình hoàn hảo.

 
Còn về Nữ MC chính của cuộc thi lần này, một cô gái xinh đẹp và rất thân thiện, với lối dẫn nhẹ nhàng, truyền cảm cùng cái tên vô cùng ấn tượng – Thục Vanh.

Thật không lấy làm lạ khi Thục Vanh từng đạt giải Thí Sinh Có Giọng Nói Truyền Cảm tại MIC IUH 2015 bởi lẽ khi tiếp xúc với cô, ai cũng sẽ đều nhận ra được nét duyên dáng và vô cùng dễ thương, dễ mến trong từng lời ăn tiếng nói.

Với sự kết hợp lần đầu tiên này, một Hải Triều năng động cá tính cùng một Thục Vanh ấm áp dịu dàng, chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả và khách mời một Chương Trình thành công và đầy cảm xúc.
Hãy cùng đón chờ đêm Chung Kết cuộc thi Nét Đẹp Sinh Viên HCE 2018 lúc 18h ngày 20/05/2018 tại trường Cao Đẳng Kinh Tế Tp.HCM nhé!
G.C.H

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.