Thanh Mai quyến rũ trong mẫu áo dài của NTK Đinh Bách Đạt

(Nhipsongthoidai.vn) Diễn viên Thanh Mai khoác lên  những mẫu áo truyền thống kết hợp với đường nét sáng tạo mang sự quý phái, quyến rũ với phần trên là tay ren kết hợp những họa tiết, hình ảnh hết sức chân thật,nhẹ nhàng thể hiện sự cảm thụ văn hóa dân tộc dung hòa cùng thời đại của nhà thiết kế.
Không chọn cho mình những bộ đầm dạ hội sang trọng, Thanh Mai chọn lấy những mẫu áo dài với đường nét tinh tế và đặc sắc của nhà thiết kế Đinh Bách Đạt.
 photo 34_1.jpg
Mặc dù là một cô gái năng động, nhưng cô vẫn bật lên được nét cổ kính truyền thống nhưng vẫn mang phong cách trẻ trung, hiện đại.
 photo 37.jpg
Ảnh : TA Concept & Studio
Thanh Mai cho biết cô rất thích những mẫu thiết kế của Đinh Bách Đạt, cô thường diện những trang phục này tham dự vào các ngày lễ quan trọng của nghành sân khấu, hoặc sự kiện.
 photo 35_1.jpg
Ảnh : TA Concept & Studio
 photo 36.jpg
Ảnh : TA Concept & Studio
 photo 38_1.jpg
Ảnh : TA Concept & Studio
Với cô áo dài vẫn mãi là hồn của dân tộc, cần gìn giữ tà áo của người Việt như gìn giữ linh hồn Đất Việt. Thanh Mai cho biết cô cuối năm nay cô sẽ tham gia vào một số hoạt động sự kiện do V.I.C Group Tổ chức, với những yếu tố bất ngờ. Có lẽ, đây sẽ là một năm đầy thử thách với cô trên con đường theo đuổi ước mơ hoạt động nghệ thuật.
Anh Quân

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.