Samsung Galaxy Note 9 lộ diện: Cấu hình cao, dáng Note 8

zing.vn  Galaxy Note 9 nhiều khả năng sẽ có thiết kế giống với chiếc Note 8 tiền nhiệm, cùng với đó các tính năng cũng không thay đổi nhiều so với Galaxy 9.

Một số nguồn tin cho biết Samsung dự kiến sẽ công bố Galaxy Note 9 sớm hơn trong mùa hè năm nay. Có thể do sức ép đến từ 3 chiếc iPhone mới của Apple, Samsung muốn Note 9 ra mắt sớm để có nhiều thời gian tỏa sáng trên thị trường hơn.

Mới đây, tài khoản Ice universe đã chia sẻ hình ảnh của chiếc Galaxy Note 9 trên trang Twitter của mình. Theo đó thì Galaxy Note 9 có ngoại hình gần giống so với chiếc Note 8 năm ngoái. Phần viền bezels trên và dưới màn hình đã được làm mỏng hơn tuy nhiên về tổng thể thiết kế thì không có nhiều thay đổi.

Hình ảnh rò rỉ cho thấy Galaxy Note 9 có thiết kế không khác nhiều so với đời tiền nhiệm. Ảnh: Twitter.

Theo những thông tin từ Geekbench, một bản thử nghiệm có tên Samsung SM-N960U được cho là nguyên mẫu của chiếc Galaxy Note 9 đã rò rỉ các thông số về hiệu năng.

Theo đó, chiếc điện thoại này sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 845, RAM 6 GB và chạy trên nền tảng Android 8.1 Oreo. Điểm hiệu năng mà máy đạt được là 2.411 và 8.712 trong các bài kiểm tra đơn và đa lõi tương đương với các smartphone cao cấp trong năm nay.

Cấu hình rò rỉ của mẫu điện thoại được cho là chiếc Galaxy Note 9. Ảnh: Geekbench
Nhiều khả năng, Galaxy Note 9 cũng được trang bị camera Super Speed Dual Pixel với thông số tương đương Galaxy S9+. Ngoài ra, một số tin đồn còn cho rằng đây là chiếc điện thoại đầu tiên của Samsung có cảm biến vân tay dưới màn hình.

Thế Anh (nguồn news.zing.vn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.