SỰ KẾT HỢP TUYỆT VỜI TRONG MV LIÊN KHÚC “TÌNH & YÊU” CỦA CA SĨ TẤN SƠN TRONG MÙA HÈ 2018

SỰ KẾT HỢP TUYỆT VỜI TRONG MV LIÊN KHÚC “TÌNH & YÊU”CỦA CA SĨ TẤN SƠN TRONG MÙA HÈ

 photo LK_TINH_VAgrave_YEU_zpsaqpm9ceb.jpg
CA SĨ TẤN SƠN

Vừa qua, 23.6, nam ca sĩ Tấn Sơn cho ra mắt trình làng MV liên khúc “tình và yêu” với sự đón nhận nhiệt tình của fan hâm mộ và làm mãn nhãn cho khán giả yêu thích dòng nhạc đậm chất tình này. Đây là sản phẩm nối tiếp sự thành công trong MV chiếc gối trước đây của anh vào những ngày cuối năm 2017.

Và tại ca khúc này khán giả có thể thấy một phong cách hoàn toàn mới của nam ca sĩ cùng với một MV hoàn toàn mới lạ, hấp dẫn. Chỉ vài ngày ra mắt MV “tình và yêu” được sự ủng hộ rất nhiệt tình từ các khán giả trong và ngoài nước.
Liên khúc lần này là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai ca khúc “tình sầu” của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và “yêu là chết ở trong lòng” của nhạc sĩ Phạm Duy.

 photo 1aa1_zpsembjzlbl.jpg

Có thể thấy hai ca khúc với hai dòng nhạc khác nhau của hai cây đại thụ của nền âm nhạc nước nhà, nhưng ca sĩ Tấn Sơn đã khiến khán giả vô cùng thích thú. Hiện tại, đây là MV đầu tiên có sự kết hợp giữa hai nhạc sĩ với hai dòng nhạc khác nhau như thế, vì mỗi người mang một phong cách, một con đường rất riêng biệt và cũng không kém phần độc đáo mới lạ trong chủ đề lời ca.

Ca Sĩ Tấn Sơn phong độ cùng cô vợ xinh đẹp

Trong MV, chúng ta khó mà có thể phân định và tìm ra đâu là bài “tình sầu” và “yêu là chết ở trong lòng”. Bởi lẽ, nếu như “tình sầu” quá trừu tượng, có chút gì đó bâng khuâng, mơ mộng, bay bổng với rất nhiều ẩn ý thì ngược lại với ca khúc “yêu là chết ở trong lòng” là sự trần tục, khắc khoải, da diết và tiết nuối. Sự hòa hợp đã tạo nên MV vô cùng tuyệt vời với giọng ca nồng nàng, tha thiết, ngọt ngào và rất nhiều cảm xúc qua giọng hát của ca sĩ Tấn Sơn thể hiện.
Ở MV liên khúc “tình và yêu” tông màu xanh là màu chủ đạo cho tác phẩm, có chút gì đó xanh tươi, hi vọng, thướt tha, mơ mộng và rất tuyệt đẹp với nhiều hình tượng ẩn dụ được cả dàn ekip ghi hình tại Huế. Mọi thứ khiến khán giả có cảm giác vừa lạ lại vừa quen.
Mv liên khúc “tình và yêu” của ca sĩ Tấn Sơn muốn gửi gắm đến người xem thông điệp về tình yêu lúc nào cũng tươi đẹp trong sáng, và không có gì có thể chia cắt được. Bên cạnh đó, ekip sản xuất của ca sĩ Tấn Sơn khá tự tin vào sản phẩm tuyệt vời lần này. Đồng thời cho biết sẽ có nhiều hứa hẹn với nhiều sản phẩm bất ngờ hơn thế nữa trong thời gian tới. Liên khúc “Tình và Yêu” sẽ là điểm ấn tượng, là cột mốt quan trọng trong sự nghiệp của nam ca sĩ Tấn Sơn . Đây là một sản phẩm đáng xem trong mùa hè này.

TÂM RED

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.