Khoác lên chiếc áo dài Tommy Nguyễn, Talina Kim đoạt 2 danh hiệu “Hoa hậu Áo dài” và “Hoa hậu Thân thiện”

Đoạt hai danh hiệu là “Hoa hậu Áo dài” và “Hoa hậu Thân thiện”, Talina Kim rạng rỡ khi vượt qua 30 thí sinh trong cuộc thi nhan sắc – do Trung tâm Kimloimacro tổ chức tại Anaheim, bang California, Hoa Kỳ, 

Talina Kim năm nay 39 tuổi, sinh sống tại Louisville, thành phố lớn nhất của tiểu bang Kentucky, Hoa Kỳ.

Là một người mẹ đơn thân, Talina Kim có cậu con trai ngoan hiền, luôn biết nghe lời và ủng hộ mẹ.

Talina Kim cho biết, cô rất hãnh diện vì mình là người phụ nữ Việt Nam, thích mặc áo dài cũng như rất quý trọng nền văn hóa Việt. Vậy nên cô sẽ không ngừng chung tay góp sức, cùng cộng đồng bảo vệ truyền thống văn hóa Việt Nam.

Tham dự cuộc thi ngày 10/6 vừa qua, Talina Kim đoạt hai danh hiệu là “Hoa hậu Áo dài” và “Hoa hậu Thân thiện”, cũng đúng ngày con trai tròn 10 tuổi.

Khi nhận hai danh hiệu này – “Hoa hậu Áo dài” và “Hoa hậu Thân thiện”, Talina Kim cho biết, cô thích làm từ thiện cũng như giúp đỡ những người khó khăn bằng khả năng của mình. Vậy nên cô sẽ cố gắng hoàn thiện khả năng của mình trong mọi lĩnh vực, để xứng đáng với danh hiệu này.

Qua cuộc thi, người đẹp muốn truyền thông điệp đến mọi người là hãy sống hết mình, đừng để những điều tiêu cực ảnh hưởng đến niềm đam mê lành mạnh của mình!

Talina Kim cũng không quên kính gửi lời cảm ơn tới ba mẹ, cô dì chú bác cùng tất cả các anh chị… đã nhiệt tình ủng hộ. Cảm ơn Trung tâm Kim Lợi tổ chức thành công cuộc thi. Cảm ơn NTK Tommy Nguyễn rất nhiệt tình và chu đáo thiết kế chiếc áo dài lộng lẫy, để Talina Kim được tỏa sáng!

Thế Anh
Ảnh: NVCC

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.