“MISS SEXY MODEL” màu sắc mới cuộc thi dành người mẫu, hotface

Miss Sexy Model là cuộc thi chuyên biệt và uy tín dành cho người mẫu, hot face đang theo đuổi phong cách sexy. Cuộc thi do trang thông tin giải trí Nhipsongshowbiz tổ chức trên phạm vi toàn quốc.

Đây là một sân chơi giúp các bạn người mẫu, hotface thể hiện được phong cách, tài năng của mình, từ đó phát triển hơn trong sự nghiệp cũng như là cầu nối để các bạn yêu nghệ thuật – nhiếp ảnh – cái đẹp đến gần với nhau hơn.
 Đối tượng tham gia được mở rộng cho các bạn nữ công dân Việt Nam từ 18 – 29 tuổi sinh sống tại Việt Nam và đang là người mẫu, hotface hoặc các bạn nữ có ngoại hình xinh đẹp muốn tham gia hoạt động nghệ thuật. “Miss Sexy Model” chấp nhận cả thí sinh đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ.
Cuộc thi diễn ra từ ngày 01/8 – 29/9 với 4 vòng thi: Sơ tuyển online qua ảnh, Sơ khảo trực, Thi theo từng tiêu chí để chọn giải phụ và Chung kết – Gala trao giải.
Bên cạnh 3 giải thưởng chính là Quán quân và 2 Á quân, “Miss Sexy Model” còn chọn ra các giải thưởng phụ như: Best Catwalk, Best Body, Miss Photo, Miss Talent,…
Đêm Chung kết cuộc thi – “Đêm của sự gợi cảm” sẽ diễn ra vào ngày 29/9 tới. Người đẹp đoạt giải Quán quân sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá 80 triệu đồng bao gồm: Vương miện, Giấy chứng nhận, Gói truyền thông cá nhân trong 1 năm và sản phẩm từ nhà tài trợ.
Ban tổ chức bắt đầu nhận hồ sơ thí sinh dự thi qua email btcsexymodel@gmail.com bắt đầu từ ngày 01/8/2018.
Theo dõi những thông tin mới nhất của cuộc thi tại: https://www.facebook.com/Miss-Sexy-Model.
TỔNG HỢP

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.