Người Mẫu Vũ Nguyễn: Uy Nghi Trong BST Mới Của Nhà Thiết Kế Đinh Bách Đạt

Được đánh giá là một trong những gương mặt mới có phong cách làm việc tự tin và bản lĩnh, Vũ Nguyễn được kỳ vọng sẽ là người mẫu đạt được thành công trong thời gian tới.

 photo Hinh_15.jpg

 photo Hinh_1.jpg

 photo Hinh_7.jpg

Mới đây, nam người mẫu điển trai đã chứng tỏ khả năng của mình khi hóa thân thành Quân vương trong bộ sưu tập Vương Triều – một bộ sưu tập mang phong cách Hoàng gia uy nghi, nhưng cũng không kém phần độc đáo của nhà thiết kế Đinh Bách Đạt. Với ba gam màu nổi bật là đen, vàng, đỏ, cùng với kỹ thuật in 3D chuyển nhiệt công nghệ cao và các chi tiết đính kết cầu kỳ công phu đã làm ba bộ trang phục toát lên vẻ uy nghiêm, khí khái hoàng gia uy quyền khó lẫn vào đâu được. Thêm vào đó là bối cảnh ấn tượng, kiến trúc cổ kính như đưa người xem quay về với chốn cung đình uy nghi của thời xa xưa.

 photo Hinh_6.jpg

 photo Hinh_10.jpg

 photo Hinh_11.jpg

 photo Hinh_13.jpg

 photo Hinh_1.jpg

 photo Hinh_2.jpg

 photo Hinh_20.jpg

 photo Hinh_16.jpg

 photo Hinh_18.jpg

Nói về Vũ Nguyễn, chàng mẫu trẻ đã luôn nỗ lực cố gắng chinh phục đam mê thời trang của mình. Anh thường xuyên tham gia trong các chương trình thời trang lớn nhỏ, các chương trình biểu diễn từ thiện, cũng như các buổi chụp hình thời trang để học hỏi tích lũy thêm nhiều kiến thức, qua đó nâng cao kỹ năng nhằm hoàn thiện bản thân mình hơn. Hiện tại, Vũ Nguyễn hoạt động như một người mẫu tự do tại Tp.HCM và được các nhà thiết kế lựa chọn bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp, gương mặt đẹp với những biểu cảm đa dạng cũng như khả năng catwalk tốt.

G.C.H

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.