Đăng Phương – Từ nhân vật ChangeLife tới một Chuyên Gia Makeup có tiếng tại VN

  • Bỡ ngỡ từ những buổi đầu khởi nghiệp tại TPHCM từ thế hệ 2013-2014, chắc hẳn ít nhiều chúng ta không quên chàng trai “tay xách nách mang” mọi thứ để hỗ trợ hết mình cho các bạn người mẫu tại các buổi trình diễn cũng như các cuộc thi, say sưa với nghiệp tô điểm cuộc đời, dù bản thân kém may mắn vì không sở hữu ngoại hình đẹp, anh đến với nghề Makeup như một niềm đam mê và không những thế, anh take-care mọi thứ chu đáo cho những model của mình luôn tỏa sáng.

 photo image1.jpeg

Anh từng là người góp phần đưa Hoàng Thị Phương Thảo lên ngôi Hoa Khôi Sinh Viên VN 2014, Á Hậu Điện Ảnh – Xuân Quỳnh trước khi đạt giải Á Hậu cũng từng được anh giúp đỡ trở thành Á Khôi Thời Trang – Sắc Đẹp.

 photo image2.jpeg
Hoàng Phương Thảo Hoa Khôi Sinh Viên VN 2014 trong trang phục áo dài photo image3_1.jpegÁ Hậu Điện Ảnh – Xuân Quỳnh trước khi đạt giải Á Hậu cũng từng được anh hỗ trợ trở thành Á Khôi Thời Trang – Sắc Đẹp.

Hay chàng người mẫu Châu Minh Chí cũng từng được anh biến hóa và chiến thắng danh hiệu Á Vương Thời Trang và Sắc Đẹp 2014. Cùng rất nhiều những tên tuổi đình đám thời gian đó.

 photo image4.jpeg
Người mẫu Châu Minh Chí cũng từng được anh biến hóa và chiến thắng danh hiệu Á Vương Thời Trang và Sắc Đẹp 2014

Nhưng với mặc cảm về ngoại hình của mình, 4 năm trước anh từng được Đài Truyền Hình VN giúp đỡ và tham gia chương trình THTT ChangeLife để thay đổi diện mạo.

 photo image5.jpeg

Và sau 4 năm, anh từng bước phấn đấu trên con đường mình yêu thích, trở thành một trong những Chuyên Gia Makeup có tiếng tại VN, tham gia nhiều chương trình quy mô và làm việc cùng rất nhiều người đẹp nổi tiếng trong showbiz.

 photo image6.jpeg
Chân dung Hoa Hậu Vicky đội vương miện
 photo image7.jpeg
Hoa Khôi Quỳnh Trang trong áo dạ hội xanh
 photo image1 1.jpeg
Tiêu Linh top5 Hoa Hậu Hoàn Vũ VN
 photo image2 1.jpeg
Bùi Hằng top5 Hoa Hậu Hoàn Vũ VN
 photo image3 1.jpeg
Lê Thu Trang top10 Hoa Hậu Hoàn Vũ VN

Tuy nhiên, dù thay đổi ngoại hình nhưng tính cách và tinh thần trong công việc, anh vẫn là một người cực kỳ giản dị và nhiệt huyết. Dù trải qua nhiều khó khăn mới đi đến thành công nhưng anh luôn nở nụ cười và chia sẻ “đó là những bài học quý giá mà mỗi con người tự lập nên trải qua để có thể làm một tấm gương sáng cho thế hệ sau của mình”

 photo image4 1.jpeg
Dù thay đổi ngoại hình nhưng tính cách và tinh thần trong công việc, anh vẫn là một người cực kỳ giản dị và nhiệt huyết

Đâu đó luôn cháy mãi ngọn lửa nhiệt huyết sẽ và mãi lan tỏa, để những con người như Đăng Phương – phù thủy nhan sắc luôn làm đẹp cho đời. Hy vọng rằng với lòng yêu nghề của mình, Đăng Phương sẽ càng phát triển và thành công hơn nữa trong tương lai.

G.C.H – PĐ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.