Đế Liên Quán – khai trương cửa hàng ngọc đầu tiên tại Sài Gòn

Hàng loạt các viên ngọc quý được gia công tinh sảo thành sản phẩm trang sức, sản phẩm phong thủy trưng bày tại buổi khai trương cửa hàng Đế Liên Quán thu hút đông sự chú ý của người dân Sài thành.

Ngọc biểu tượng cho sự thuần khiết mang vượn khí đến cho chủ nhân, nhiều doanh nhân luôn sưu tầm và “trữ” cho mình ít nhất vài ba món đồ trang sức ngọc như một hình thức nắm giữ sự may mắn.

Hiểu được tâm lý ưa chuộng đồ phong thủy chất liệu ngọc hiện nay của giới doanh nhân nói riêng và người kinh doanh nói chung, ngày 14/10 vừa qua, tại địa chỉ số 351 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3 diễn ra buổi khai trương cửa hàng ngọc phong thủy Đế Liên Quán của doanh nhân Đoàn Yến Nhi – bà mẹ đơn thân tay trắng tạo dựng sự nghiệp hàng chục tỷ sau 3 năm gây sốt cộng đông mạng những ngày vừa qua.

Lấy cảm hứng từ hoa sen, loài hoa mang vẻ đẹp thuần khiết thanh tao và là quốc hoa của Việt Nam, Đế Liên Quán là một loài hoa sen cóhai bông hoa nở trên cùng một cuốn, được xem là loài sen đứng đầu về sự thanh tao thuần khiết, quý hiếm biểu thị điềm lành và xưa kia được dùng để tiến vua. Tên gọi Đế Liên Quán ra đời như một biểu tượng của sự hưng thinh, an lành và phúc khí.

Ngoài hơn 30 vị khách mời có mặt tại sự kiện khai trương, cửa hàng ngọc Đế Liên Quán còn thu hút đông đảo sự quan tâm của những người mê ngọc tại Sài Thành đến đây tham quan và mua sắm.

Xét về mặt bằng chung, giá ngọc ở đây không được xem là cao đối với những người “sành” chơi ngọc.

Theo chia sẻ của chủ cửa hàng ngọc Đế Liên Quán, bà Đoàn Yến Nhi: “Đế Liên Quán là đứa con tinh thần mà tôi ấm ủ từ rất lâu nhưng mãi đến tận thời điểm hiện tại mới có đủ tài chính cũng như dũng khí tạo dựng lên. Xuất phát từ niềm đa mê trang sức bằng ngọc và vận dụng kiến thức phong thủy vào sản phẩm, cửa hàng ngọc Đế Liên Quán tự tin sẽ trở thành địa điểm mua sắm sản phẩm phong thủy đáng tin cậy làm hài lòng các thượng khách cả trong và ngoài nước”.

Được biết, đây là cửa hàng kinh doanh sản phẩm ngọc đầu tiên có mặt tại TPHCM, trước đó cũng đã có một cửa hàng tại Hà Nội do bà Đoàn Yến Nhi làm chủ.

Với không gian thiết kế sang trọng, phòng trưng bày rộng rãi thoáng mát đậm chất phong thủy cùng cung cách đón tiếp lịch sự, chuyên nghiệp, mỗi khách hàng khi đến với Đế Liên Quán sẽ được tận hưởng dịch vụ như một vị đế vương.

Một số hình ảnh tại sự kiện khai trương:

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.