Ca sĩ Tấn Sơn góp mặt trong đêm nhạc Live Acoustic Đường Xưa

Trong tháng 11 vừa qua đêm nhạc “Tìm Tôi tối thứ tư – Live Acoustic Đường Xưa” tại nhà hát VOH MUSIC ONE … khán giả đã được gặp lại ca sĩ Tấn Sơn cùng nhiều ca sĩ, nghệ sĩ khách mời đã làm nên một đêm nhạc đầy những hồi ức, sâu lắng.

“Tìm Tôi tối thứ tư” là chuỗi live show nhạc xưa, nhạc tình muôn thuở vào 20:30 tối thứ 4 tuần cuối cùng của tháng được tổ chức tại nhà hát VOH Music One. Đêm nhạc với chủ đề Live Acoustic “Đường Xưa” số thứ 3 đã gửi gắm nhiều thông điệp, sự lắng đọng trong lòng người khán thính giả trên cả nước.

Sở hữu giọng ca không tuổi, Tấn Sơn luôn dành được tình cảm của khán giả qua những nhạc phẩm mà anh thể hiện.

Với vai trò là ca sĩ khách mời, ca sĩ Tấn Sơn đã đến đêm nhạc với những bài hát do mình thể hiện bên cạnh những chia sẻ, dẫn chuyện cùng MC Trinh Trà, Công Vinh. Vẫn chất giọng ấm nhưng cao vút, thể hiện các bài hát đầy cảm xúc đưa người nghe lắng người theo từng cung bậc, Tấn Sơn đã trải lòng mình trong những ca từ, tiếng hát như một lời tự sự.

…Tấn Sơn đã trải lòng mình trong những ca từ, tiếng hát như một lời tự sự. Ảnh : Chương trình.

Bên cạnh đó còn sự góp mặt của nhạc sĩ Đức Thịnh, đệm đàn, hát khiến không gian như một thước phim ký ức chợt ùa về trong tâm trí của những người có mặt tại khán phòng ngày hôm đó.

Người nhạc sĩ tài hoa, được biết nhạc phẩm ” Tình Muộn” với những đau đớn trong tình yêu vừa được anh ra mắt trong số trước của chương trình. Ảnh : Sưu Tầm

Nữ ca sĩ nhạc trữ tình Họa Mi.

Không gian thêm phần lãng mạn nhờ tiếng kèn của nghệ sĩ Xuân Hiếu cùng con trai mình Xuân Huy. Giai điệu về con đường nơi có những tình yêu bất diệt, dành tặng cho ca sĩ Họa Mi cùng khán giả xem đêm nhạc.

Hai bố con nghệ sĩ Kèn Xuân Hiếu -Xuân Huy

Mỗi một người trong chúng ta ai cũng có những con đường của riêng mình, dù là đường đời hay đường tình đều cho ta những kỉ niệm buồn vui không thể quên và hay cảm giác hân hoan chờ đón những điều tốt đẹp trên con đường phía trước. Một lời văn trong chương trình được đăng tải phần nào khiến cuộc sống bộn bề hối hả chợt, để rồi nghiệm lại ta rồi cũng ngây ngô.

Nhịp Sống Thời Đại

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.