Cầu thủ Nguyễn Anh Đức và Giấc mơ nông sản Việt

Trở về sau chiến thắng đầy kiêu hãnh từ bàn thắng duy nhất do anh lập công ở trận chung kết lượt về AFF Cup 2018, tiền đạo Nguyễn Anh Đức đã tổ chức một buổi họp báo giao lưu cùng người hâm mộ tại quê nhà Bình Dương. Trong buổi họp báo, Anh Đức chia sẻ khá nhiều về công việc, đời sống, gia đình cũng như công việc của mình với báo chí và người hâm mộ, trong đó anh chia sẻ khá nhiều về “Giấc mơ nông sản Việt” của mình.

Nói về bàn thắng duy nhất được ghi tại sân Mỹ Đình vừa qua, anh cũng chia sẻ “Đối với cá nhân tôi, ở bất kỳ trận đấu nào, ai ghi bàn không quan trọng, cái cầu thủ mong muốn là một kết quả thắng sau trận đấu. Tất nhiên, AFF Cup 2018 tôi ghi bàn ấn định chiến thắng sẽ có cảm giác vui mừng và hạnh phúc nhất. Bởi vì, tôi cảm thấy mình đã làm được điều gì đó cho đất nước, chứ không phải mừng vì ghi bàn để được gì đó”.

Tham gia buổi họp báo có khá đông phóng viên, người hâm mộ đến từ rất sớm.

Tại buổi giao lưu, khi được hỏi về việc gia đình có ủng hộ và theo dõi anh ở các trận đấu không từ phía người hâm mộ, nam cầu thủ cũng chia sẻ “vợ anh cũng là một người hâm mộ bóng đá, cô luôn thao dõi chồng ở mỗi trận đấu, không những thế mà còn có thể nói vợ là ‘huấn luyện viên thứ 2’ của tôi sau thầy Park hang-seo. Sau mỗi trận đấu, vợ tôi thường khuyên tôi với pha bóng như thế phải xử lý thế này, thế kia. Tôi thấy vợ cũng am hiểu một chút về bóng đá”.

Anh Đứa chia sẻ vợ là HLV thứ 2 của mình.

Khi được hỏi về “Giấc mơ nông sản Việt” Anh Đức nhấn mạnh: “Anh muốn mang Hồ Tiêu Việt Nam như một đặc sản ra Thế Giới”. Anh cũng chia sẻ câu chuyện kinh doanh nông sản của gia đình từ 40 năm trước. Cái tên “Tiêu Bác Bảy” gắn liền với ba Anh, và Anh Đức sẽ viết tiếp cái tên đó trên thị trường thế giới”.

“Tiêu Bác Bảy” là sản phẩm chủ lực của Công Ty Xuất Nhập Khẩu Anh Đức, Anh Đức khẳng định rằng với chất lượng và kinh nghiệm thương trường của “Tiêu Bác Bảy” sẽ làm nên chuyện tại thị trường Thế Giới. “Tiêu Bác Bảy” được trồng, thu hoặc, chế biến thành phẩm đạt một tiêu chuẩn nhất định, mang lại giá trị thực cho người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, công ty Anh Đức còn mong muốn mang lại một tương lai tươi sáng hơn cho người nông dân Việt Nam, đặc biệt là nông dân trồng Hồ Tiêu. Tạo điều kiện hợp tác cùng công ty Anh Đức và chuyển giao công nghệ trồng trọt đạt tiêu chuẩn và trở thành đối tác quan trọng của “Giấc mơ nông sản Việt”.

Ngọc Mai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.