Nice Music Show : MC Như Quỳnh, Lâm Hiếu Ngọc cùng các nghệ sỹ cháy hết mình trong đêm gây quỹ cho hộ nghèo

Vừa qua ngày 26/7 tại nhà hát trung tâm văn hóa quận Thủ Đức đã diễn ra chương trình Nice Music show với chủ đề ” YÊU”. Show diễn vượt ngoài mong đợi của ban tổ chức, khi vào giờ cuối hầu như đã cháy vé và không còn chỗ ngồi.

Được biết đây là chương trình biểu diễn gây quỹ nhằm giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, các em học sinh ở vùng xa. Thông qua sự kết nối của MC Như Quỳnh với các doanh nghiệp, nghệ sỹ cùng các ban, ngành, đoàn thể, cơ quan báo đài tham gia hỗ trợ đưa tin cho chương trình.

Theo chia sẻ của ca sỹ Lâm Hiếu Ngọc cho biết : “ Ban đầu Hiếu Ngọc đơn thuần chỉ muốn tổ chức một đêm nhạc nhỏ tại phòng trà, nhưng được nhiều sự ngỏ lời biểu diễn đóng góp từ nhiều anh chị em nghệ sỹ. Lúc đó Hiếu Ngọc hết sức xúc động, được tạo điều kiện và cho phép của chính quyền địa phương cùng tấm lòng thiện nguyện của các nghệ sỹ đã làm nên Nice Music Show – No.01 thành công“.

 photo bang ngang.jpg

Đêm nhạc Nice Music Show được ca sỹ Lâm Hiếu Ngọc tổ chức, được sự tham gia của các nghệ sỹ, ca sỹ khách mời như : Long đẹp trai, danh ca hải ngoại Thanh Hà, Quang Hà, Dương Hồng Loan, Hoài Sa, Khưu Huy Vũ, Hồng Liên, Triệu Quang Hà cùng nhiều nghệ sỹ khác, cùng phần dẫn chương trình của MC Như Quỳnh (Quỳnh Angle) đã thu hút khán giả trên cả thành phố Hồ Chí Minh đến xem và thưởng thức.

 photo _MG_0482.jpg
Phần mở màn đặc sắc, hoành tráng khiến cả khán phòng không thể rời mắt – ảnh Võ Nguyện.
 photo qangha.jpg
Ca sỹ Quang Hà làm nóng sân khấu cùng các ca khúc sôi động – Ảnh : Võ Nguyện
 photo _DSC9243.jpg
Ca sỹ Lâm Hiếu Ngọc – MC Như Quỳnh – Đạo diễn Hà Nguyễn
 photo _DSC9270.jpg
MC Như Quỳnh (Quỳnh Angle) cùng nhóm cascaduer AXN – Ảnh : Nhật Trường.

 

Chương trình khép lại với nhiều phản hồi tích cực từ khán giả cùng các đơn vị, được biết toàn bộ số tiền bán vé từ hoạt động biểu diễn của “Nice Music Show”  sẽ dùng vào việc mua các nhu yếu phẩm, dụng cụ học tập cùng thuốc chữa bệnh cho các học sinh, hộ nghèo, các hoàn cảnh đặc biệt ở vùng sâu vùng xa trên mọi miền tổ quốc. Dự kiến Nice Music Show số tiếp theo sẽ hoàn thiện hơn về mặt nội dung để khán giả thưởng thức những màn trình diễn mang tính giải trí cao, không chỉ vậy mà còn là dịp kết nối các mạnh thường quân để tấm lòng thiện nguyện được phát huy và đúng chỗ.

G.C.H 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.