Á hoàng Huỳnh Như Mai xuất hiện trong đêm ca nhạc gây quỹ từ thiện “Mãi Mãi Hương Xuân 2018”

Á hậu Huỳnh Như Mai tham đến chương trình “Mãi mãi hương xuân” chương trình thiện nguyện vì cái Tết Kỷ Hợi 2019 ấm no của những người khó khăn với tâm tư “không cần có lý do để giúp đỡ đồng bào của mình”.

Chương trình “Mãi mãi hương xuân” đêm ca nhạc thiện nguyện Tết Kỷ Hợi 2019 do CĐCS Hội Nhà báo TPHCM phối hợp cùng Nhà hát TPHCM, Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện.

Vừa qua, tại nhà hát thành phố đã diễn ra chương trình “Mãi mãi hương xuân” do Công đoàn cơ sở Hội Nhà báo TP.HCM phối hợp cùng Công đoàn cơ sở Công ty Tổ chức Biểu diễn và Nhà hát Thành phố tổ chức, thực hiện. Mục đích của chương trình là cầu nối yêu thương giữa những nhà hảo tâm mong muốn đem mùa xuân yêu thương đến những gia đình nghèo vùng sâu, vùng xa có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh Cà Mau, Bạc Liêu, Sóc Trăng, v.v… để có thể đón 1 cái Tết Kỷ Hợi 2019 đầm ấm.

Chương trình được sự hưởng ứng của những bạn trẻ thành đạt, những doanh nhân quý bà, những người đại diện cho vẻ đẹp duyên dáng của người phụ nữ Việt. Càng bất ngờ hơn khi trong thời khắc cuối năm, dù bận rộn với những công tác quảng bá nét đẹp văn hóa Việt Nam, Huỳnh Như Mai vẫn dành thời gian tham dự chương trình để cùng chung tay đóng góp cho chương trình “Mãi mãi hương xuân” được thêm thành công. Bởi cô biết, thêm một bàn tay là thêm một mùa xuân ấm no đầy đủ cho bà con.

Theo Huỳnh Như Mai, hoạt động từ thiện là một trong những tiêu chí được ưu tiên hàng đầu của cô. Với cô, từ thiện không chỉ là việc đem đến vật chất cần thiết cho người cần mà đó còn là sự thể hiện yêu thương, sự chia sẻ và đồng cảm đến những người còn khó khăn. Nếu ai có hỏi cô vì sao, thì cô chỉ đơn giản trả lời: “Vì đó là đồng bào của Mai, và Mai không cần có lý do để giúp đỡ đồng bào của mình.”

Vì là cuối năm, nên hầu như công việc của Mai khá dày đặc với mong muốn tham gia đồng hành cùng chương trình. Cô chia sẻ: ” Mai đã phải hoãn ngay công việc để đến tham dự đêm ca nhạc gây quỹ Mãi Mãi Hương Xuân tại Nhà hát TPHCM” cùng với những người bạn, Như Mai đã cùng kết nối nhằm chung tay tạo nên một cái tết tình thương cho người nghèo.

Cùng xuất hiện tại đêm ca nhạc, có diễn viên Văn Tiến Luật, Hoa hậu doanh nhân thành đạt 2018 tại Dubai – Nguyễn Hoàng Ngân, Á hậu Thần tượng doanh nhân 2017 -Trương Ngọc Thọ, Á hậu 1 doanh nhân thành đạt 2018 tại DuBai – Lê Thị Kim Cúc cũng đã đến thông qua sự kết nối.

Diễn viên Văn Tiến Luật – Á Hoàng Huỳnh Như Mai (Nữ Hoàng Thời Trang 2018).
Á hậu Thần tượng doanh nhân 2017 – Trương Ngọc Thọ, Á Hoàng Nữ Hoàng Thời Trang 2018 – Huỳnh Như Mai.
Hoa hậu Doanh nhân thành đạt 2018 tại Dubai – Nguyễn Hoàng Ngân, Á hoàng Nữ hoàng thời trang 2018 – Huỳnh Như Mai, Á hậu 1 doanh nhân thành đạt 2018 tại DuBai – Lê Thị Kim Cúc cũng đã đến thông qua sự kết nối.

Nếu có điều ước cho năm mới, Á hậu Huỳnh Như Mai cùng với những nhà hảo tâm luôn mong ước sự ấm no hạnh phúc được lan tỏa đến những gia đình, những người có hoàn cảnh khó khăn để mỗi ngày là một mùa xuân như tên của chương trình “Mãi mãi hương xuân”.

M.V

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.