“Mãi Mãi Hương Xuân” – Á hậu Trương Ngọc Thọ và sự thầm lặng của những tấm lòng

Dịp cuối năm luôn là lúc mọi người tất bật với những công việc để chuẩn bị cho một năm mới. Nhưng Á hậu Trương Ngọc Thọ lại dành khoảng thời gian này vào việc đóng góp công sức cho các hoạt động tình nguyện cuối năm. 

Ngày 26,27/1 vừa qua, tại địa bàn xã Thổ Sơn, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang và xã An Thạnh 1, huyện Cù Lao Dung, tỉnh Sóc Trăng, đã diễn ra buổi lễ trao tặng những phần quà cho những hoàn cảnh khó khăn, neo đơn tại địa phương. Buổi lễ nằm trong chương trình ca nhạc gây quỹ “Mãi Mãi Hương Xuân” do Công đoàn cơ sở Hội Nhà báo thành phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng Đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh tổ chức.

Hội trường Ủy ban xã An Thạnh 1, huyện Cù Lao Dung, tỉnh Sóc Trăng.
Hội trường Ủy ban xã Thổ Sơn, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang
Hội trường Ủy ban xã Thổ Sơn, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang.
Công tác chuẩn bị các phần quà tết cho bà con tại địa bàn xã Thổ Sơn, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang.

Được biết Á hậu Thần tượng doanh nhân 2017 -Trương Ngọc Thọ với vai trò là thành viên ban tổ chức cũng như kết nối các mạnh thường quân, nhà hảo tâm cùng những trái tim nhân ái nhằm mang lại những phần quà giá trị và ý nghĩa.

Á hậu Thần tượng doanh nhân 2017 -Trương Ngọc Thọ với vai trò là thành viên ban tổ chức cũng như kết nối các mạnh thường quân, nhà hảo tâm…

Để có được những suất quà trao cho những người có hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn trong cuộc sống, ban tổ chức đã được sự giới thiệu của Á hậu Trương Ngọc Thọ kết nối cùng các MTQ và may mắn đón nhận khoản hỗ trợ chương trình từ Á hậu 1 doanh nhân thành đạt 2018 tại DuBai – Lê Thị Kim Cúc cùng hoa hậu doanh nhân thành đạt 2018 tại Dubai – Nguyễn Hoàng Ngân.

Hoa hậu Doanh nhân thành đạt 2018 tại Dubai – Hoàng Thị Ngân, Á hoàng Nữ hoàng thời trang 2018 – Huỳnh Như Mai, Á hậu 1 doanh nhân thành đạt 2018 tại DuBai – Lê Thị Kim Cúc (từ trái qua)

Cô chia sẻ hai MTQ Hoa hậu Nguyễn Hoàng Ngân cùng Á hậu Lê Thị Kim Cúc vì lý do công việc nên đã không tham dự được chuyến thiện nguyện thực tế tại tỉnh Kiên Giang, Sóc Trăng. Nhưng thông qua mạng xã hội, các người đẹp của chúng ta bày tỏ niềm vui sướng và hạnh phúc, khi đã phần nào san sẻ tình yêu thương phần nào vơi đi những nỗi lo có những mảnh đời còn bao thiếu thốn.

Ban tổ chức chia sẻ: “thật sự không biết nói gì hơn bằng những lời cảm ơn đến những con người từ vẻ đẹp bên ngoài cho đến trái tim sâu thẳm bên trong”.

Tổng số của số tiền ủng hộ của 2 người đẹp là 40 triệu, với số tiền này chương trình đã quy đổi thành những phần quà ý nghĩa và thiết thực cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trước thềm năm mới.

GCH. /

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.