Phạm Hoàng Bảo Anh dịu dàng trong BST chào Xuân của Nhà Thiết Kế Tạ Linh Nhân

Cuộc thi Công Chúa, Hoàng Tử Ngôi Sao Biển 2018 khép lại cũng là lúc những gương mặt xuất sắc nhất lộ diện. Công chúa Phạm Hoàng Bảo Anh một trong những mẫu nhí xuất sắc nhất đã được Nhà Thiết Kế Tạ Linh Nhân chọn trở thành gương mặt mẫu nhí đại diện cho thương hiệu Áo Dài của mình.

Mới đây, Phạm Hoàng Bảo Anh vừa có chuyến công tác ngắn ngày tại thành phố Hoa Lệ – Sài Gòn. Chuyến công tác mang nhiều ý nghĩa đối với Bảo Anh, với vai trò gương mặt đại diện cho Áo Dài Dorii, Bảo Anh gấp rút thực hiện bộ ảnh cùng ekip để ra mắt BST chào Xuân của Nhà Thiết Kế Tạ Linh Nhân.

BST là thiết kế mới nhất được tung ra của thương hiệu Áo Dài Dorii, chào đón Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi, để các cô bé có những lựa chọn tốt nhất cho dịp Xuân 2019 này. Các họa tiết chủ đạo là những hình ảnh mang đậm nét văn hóa Việt Nam: con trâu, long, phục, mục đồng….cả một thế giới cổ tích được viết lại thông qua những nét vẻ. Tông màu sắc không chạy theo xu hướng Tết rực rỡ nhưng cũng không bị lấn át. Áo Dài Dorii là lựa chọn thông thái dành cho những nàng công chúa xúng xính ngày xuân.

Phạm Hoàng Bảo Anh chính là gương mặt được NTK Tạ Linh Nhân tin tưởng trao cả linh hồn của Bộ Sưu Tập. Quả không phụ sự kỳ vọng của NTK cũng như Trưởng BTC cuộc thi Công Chúa Hoàng Tử Ngôi Sao Biển – Cô Nguyễn Thúy Hằng. Bảo Anh đã hoàn thành tốt bộ ảnh với một thời gian ngắn.

Gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to sáng cộng với lối diễn xuất tự nhiên, công chúa Bảo Anh gây ấn tượng ngay lần đầu tiên. Và đây chính là sự khác biệt mà Phạm Hoàng Bảo Anh mang lại trong từng shoot hình. Cô bé sỡ hữu vẻ dễ thương, dịu dàng và trong sáng thuần khiết của một cô bé 5 tuổi.

 

Chia sẻ với chúng tôi, Cô Nguyễn Thúy Hằng – Người quản lý hính ảnh bé Phạm Hoàng Bảo Anh cho biết: “Đây là lần đầu tiên Bảo Anh đi công tác xa, và cũng lần đầu đặt chân lên đất Sài Gòn này. Có thể thấy một sự trưởng thành trong suốt chuyến đi của Bảo Anh, phong cách làm việc rất nghiêm túc và lắng nghe sự chỉ bảo của các cô chú. Đáng khâm phục, sự thay đổi không khí, môi trường sống đặc biệt là thời tiết Bảo Anh tự vượt qua được tất cả khó khăn và hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trong thời gian rất ngắn. Tôi tự hào vì có những học trò và cộng sự hết mình vì công việc.”

Trẻ em chính là nguồn cảm hứng để NTK Tạ Linh Nhân tạo nên những mẫu áo dài nhí. Gần đây NTK thường xuyên ngồi ghế nóng các cuộc thi tài năng và nhan sắc Nhí, lựa chọn những gương mặt phù hợp với Dorii. Phạm Hoàng Bảo Anh một trong những mẫu nhí nhỏ tuổi nhất của cuộc thi và có biểu hiện rất xuất sắc, đặc biệt ở màn trình diễn trang phục Dân Tộc. Dorri hướng đến những gương mặt có tố chất, có sự cố gắng, quyết tâm và đặc biệt nhất là nét trong sáng của trẻ con. Do đó Phạm Hoàng Bảo Anh được xem là một trong những ngôi sao sáng của Dorii và Nhà Ươm.

Phạm Hoàng Bảo Anh là cô bé có sự quyết tâm và trách nhiệm rất cao với công việc. Đam mê nghệ thuật và quyết tâm chinh phục khán giả bằng khả năng của bản thân mình.

Model: Đại Sứ Công Chúa Ngôi Sao Biển 2018 – Phạm Hoàng Bảo Anh

Photo: Thanh Vu

Make Up: Na Na Trần

Như Huỳnh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.