Cặp đôi MC Như Nguyễn – Quang Quý rộn ràng đón Xuân Kỷ Hợi

Là một trong những cặp đôi MC được xem là sáng giá nhất hiện nay của kênh VOV giao thông quốc gia, Như Nguyễn và Quang Quý còn là đôi bạn dẫn khá ăn ý trên sóng truyền hình cũng như ở các sự kiện trên cả nước.

Sau khi chinh phục thành công giải quán quân cuộc thi “Tôi là người dẫn chương trình 2017”, có thể nói Như Nguyễn dần khẳng định mình nhiều và ngày càng thành công hơn với nghề “cầm mic”. Trước đó, cô còn được xem là một trong những MC có giọng nói ngọt ngào của kênh VOV giao thông. Vừa qua, MC Như Nguyễn lại một lần nữa để lại ấn tượng sâu sắc hơn với khán giả khi cô đã xuất sắc vượt qua hàng trăm thí sinh trên khắp cả nước để trở thành top10 thí sinh của cuộc thi “Gương mặt truyền hình – The TVFace 2018”.

Sở hữu chất giọng vô cùng sáng và truyền cảm – chàng MC điển trai Quang Quý cũng nhận được sự yêu mến của rất nhiều khán giả trên sóng truyền hình cũng như qua đài phát thanh của kênh VOV giao thông. Bước ra từ top6 của cuộc thi Én Vàng năm 2017, nam MC có nhiều bước tiến mới hơn khi anh dần “phủ sóng” nhiều hơn trên các kênh truyền hình hiện nay.

Không những là cặp bạn dẫn khá ăn ý, MC Như Nguyễn và Quang Quý còn là đôi bạn khá thân thiết trong đời sống thường ngày. Mới đây nhất cả 2 còn thực hiện cùng nhau một bộ ảnh kỉ niệm nhằm chào đón năm mới – năm Kỷ Hợi 2019.

Một số hình ảnh của Như Nguyễn và Quang Quý:

Ngọc Mai

Hình ảnh: Saigon80s.NhàMình

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.