Thúy An – Á hậu Việt Nam toàn thế giới và những chia sẻ về tình yêu

Á hậu hậu Việt Nam toàn thế giới, cô gái trẻ Thúy An là khách mời của chương trình Chuyện tôi kể trên kênh VOH cũng đã có một buổi giao lưu vô cùng ngoạt ngào về ngày 14/2.

Tuy ngày lễ tình nhân đi qua cô gái trẻ vẫn liên tục nhận được nhiều lời động viên về tình yêu giận hờn với một nữa kia, cô cũng chia sẻ những dòng tâm trạng thật nhất của mình mình.

“Ngồi một mình trong căn phòng nhỏ em thấy nhớ anh da diết, em đang nghĩ không biết giờ này anh đang làm gì…

Anh có nghĩ về em như em đang nhớ anh không, hay lại la cà với bạn bè cafe nơi này nơi khác và đang tụ tập nhậu nhẹt chẳng nhớ gì đến em. Cầm điện thoại muốn nhắn tin cho anh nhưng lại thôi bởi em không muốn anh nghĩ rằng em đang kiểm soát anh, nhưng thật ra không phải thế đâu nhé, tại em nhớ và quan tâm đến anh thôi mà.

Anh à! Em đang nghĩ khi em gặp anh sẽ thế nào nhỉ?! Em sẽ chạy ù đến bên anh, ôm chặt lấy anh đến nghẹt thở cho anh chừa cái tội để em đợi lâu thế này, rồi em sẽ bắt anh đưa em đi chợ, nấu những món ăn anh thích nhưng khẩu vị thì tùy em đấy nhé, cay cũng ráng chịu mà ăn nghe chưa.

Khi gặp anh em sẽ phạt anh cái tội lơ đãng, tham công tiếc việc và quên mất em vẫn mỗi ngày mong anh, để rồi tuổi xuân em dần qua đi nhưng cũng một lòng chờ anh. Em sẽ đền anh bằng cách đưa em đến những nơi em thích mà thời gian qua em không dám đến một mình, vì đến đó em sẽ thấy mình cô đơn lắm, như thế em sẽ ghét anh nhiều hơn.

Khi gặp anh em sẽ cho mắt mình nhìn anh chằm chằm mà không sợ anh nhìn lại, để rồi anh nói: “Bộ mặt anh dính gì hay sao em nhìn kỹ thế”, Ờ không, à mà có đấy… em thấy nó dính trên mặt anh 3 chữ: “Đáng yêu quá”… Em biết thế nào cũng bị anh nhéo cho một cái vì cái miệng lẻo mép của em…

Khi gặp anh mỗi buổi sáng em dậy sớm hơn không muốn mình ngủ nướng, em sẽ đi chợ sớm nấu món ăn sáng mà em thích ăn cho anh ăn… Em sẽ chuẩn bị những bộ quần áo cho anh đi làm và cũng bắt anh phải chở em đi làm nữa. Em sẽ ngồi sau nép vào lưng anh vì sợ gió lạnh, chiều lại bắt anh đón về và đi chợ cùng em, em lại được nấu bữa tối, sẽ được ngồi cạnh anh dành nhau với anh mấy món ăn mình thích và cùng cười sảng khoái…

Em sẽ… và em sẽ… làm rất nhiều để anh và em luôn có tiếng cười. Và điều quan trọng là trong trái tim em anh là người duy nhất và trong anh cũng thế để không cho phép cơn mưa nắng nào làm chúng ta say dù bất chợt… Thế nghe anh!!!

Em sẽ đợi ngày anh đến!”

Những chia sẻ như một câu chuyện đi qua chính cô gái trẻ và cảm xúc tình yêu này viết nên.

Dễ thương có, khó hiểu có tuy nhiên tất cả đều là những cảm xúc tuyệt vời nhất trong tình yêu.

Và chúng ta những người ngoài cuộc tin rằng yêu là cấp nhận cho đi và cùng nhau vẻ nên cũng câu chuyện của cuộc sống đời thường tốt đẹp nhất.

HT.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.