Hoa hậu Minh Châu được chọn làm nhân vật truyền cảm hứng của “Duyên dáng áo dài Việt 2019”

Thần tượng doanh nhân cuộc thi tôn vinh vẻ đẹp của doanh nhân Việt Nam theo các tiêu chí “ Tâm – Tầm – Tài – Sắc ”, mùa giải đầu tiên được tổ chức vào năm 2017 do truyền hình trực tuyến Việt Nam kết nối toàn cầu GCTV thực hiện. Cuộc thi đã thành công rực rỡ với ngôi vị cao nhất thuộc về Nguyễn Thị Minh Châu – người đẹp được mệnh danh bông Hoa U50 của cuộc thi.
Mặc dù cuộc thi thần tượng doanh nhân mùa 2 cũng vừa kép lại với ngôi vị cao nhất thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Nguyệt, nhưng dường như công chúng không thể nào quên đi hình ảnh về một hoa hậu với nhiều công tác thiện nguyện, các dự án cộng đồng có tầm ảnh hưởng và  chính bởi vẻ đẹp tâm hồn sẵn có  mà Hoa Hậu Minh Châu luôn là cái tên được công chúng nhắc đến nhiều trong thời gian qua.
Được biết sau khi chiến thắng đầy thuyết phục tại cuộc thi Thần tượng doanh nhân 2017, Hoa Hậu Minh Châu đã không ngừng phát huy thế mạnh, sự bao dung đầy nhân ái với nhiều hoạt động thiện nguyện góp sức mình để giúp nhiều hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong suộc sống và vì một xã hội an vui hạnh phúc. Đúng với lời cam kết sẽ kết nối cộng đồng doanh nhân vì một đích chung hướng đến các mảnh đời khó khăn. Đồng thời hoa hậu Minh Châu còn tích cực chăm lo, phát triển cho công ty thiết kế in ấn Minh Châu 142  giữ vững thương hiệu về một công ty đi đầu trong thiết kế và in ấn hàng đầu của TP.HCM và cả nước.
Mới đây nhất hình ảnh hoa hậu Minh Châu được công bố sẽ trở thành nhân vật truyền cảm hứng và giám khảo xuyên suốt của cuộc thi Duyên dáng áo dài Việt do Cung văn hóa lao động TPHCM, tri tâm Media và hãng phim Xuân Phước thực hiện. Cộng đồng mạng đang rất hào hứng sau một năm đương nhiệm hoa hậu Minh Châu đã có những dự án và chương trình thiện nguyện chất lượng. Với nhiệm vụ mới này, công chúng lại một lần nữa trầm trồ khen ngợi hoa hậu Minh Châu trở lại với đường đua nhan sắc với một vị trí là giám khảo của cuộc thi.
BTC cuộc thi duyên dáng áo ài Việt 2019 cũng công bố chương trình năm nay sẽ hành trình về tà áo dai vệt nam, những thiết kế đẹp mắt,  sáng tạo và tinh tế  của nhiều nhà thiết kế tên tuổi về áo dài Việt Nam. Hiện tại, sau khi cuộc thi được công bố và Hoa Hậu Minh Châu cũng xác nhận tham gia, đã gây ảnh hướng khá lớn bởi hồ sơ đăng ký do sức hút của Hoa Hâu Minh Châu nhân vật truyền cảm hứng rất nhiều trong suốt thời gian vừa qua, một số lượng lớn công chúng cũng tin tưởng về một cuộc thi uy tín chuyên nghiệp và chất lượng khi có Hoa Hậu thần tượng doanh nhân Minh Châu Tham gia. HT.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.